Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

American Idol: Nào cùng đếm ngược!

Đêm thi "American Idol" cuối cùng đã kết thúc, giờ cuộc chiến là của các khán giả.

Nếu như The Voice US vẫn còn vài tuần nữa mới khép lại, American Idol giờ đây đang là một trò chơi đếm ngược. Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, cái tên quán quân mùa giải 12 sẽ được xướng lên. Tối 15/5 (giờ địa phương), Candice GloverKree Harrison đã có trận quyết chiến cuối cùng, phần việc còn lại là ở khán giả Mỹ.

American Idol: Nào cùng đếm ngược! 1
"Chasing Pavements" - Candice Glover

"Angel" - Kree Harrison

Cặp đôi thí sinh Top 2 mở hàng cho đêm thi cuối cùng với các ca khúc do Simon Fuller lựa chọn: Kree thể hiện Angel (Sarah McLachlan) còn Candice thể hiện Chasing Pavements (Adele). Tiếp đó, hai cô gái thể hiện những ca khúc chiến thắng của riêng mình: Kree với bản Power Ballad All Cried Out còn Candice với I Am Beautiful. Trong phần cuối cùng, Kree Candice lên sân khấu với ca khúc mà mình yêu thích nhất trong mùa giải. Candice làm khán giả và BGK "rụng tim" trong I (Who Have Nothing) (Ben E King), Kree cuốn hút với Up To The Mountain (Patty Griffin).

"I Am Beautiful" - Candice Glover

"All Cried Out" - Kree Harrison

"Cô vừa đưa đêm diễn tối nay lên một tầm cao mới", Randy Jackson thốt lên đầy phấn khích sau khi Candice biểu diễn ca khúc của Ben E King. Mariah Carey cũng bị ấn tượng mạnh: "Tôi biết rằng tôi sẽ còn nghe cô hát trong nhiều năm tới nữa. Chúa phù hộ cho cô". Về phần Nicki Minaj, sau khi trêu Candice vì lần đầu khoe chân trong suốt mùa giải nhờ chiếc váy ngắn, ngôi sao Starships gọi nữ thí sinh tài năng là một "siêu sao" với khả năng "làm chủ sân khấu" dù cho đang có 7.000 khán giả theo dõi trực tiếp vào hàng triệu người xem ở nhà.

"I (Who Have Nothing)" - Candice Glover

"Up To The Mountain" - Kree Harrison

Các khán giả Mỹ có 4 tiếng đồng hồ sau khi đêm thi Top 2 kết thúc để bình chọn. Kết quả sẽ được công bố vào tối thứ năm 16/5 (giờ địa phương). 

American Idol: Nào cùng đếm ngược! 2

-----------------------------------------------  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét