Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

BNHV: Minh Hằng "cân, đo, đong, đếm" thí sinh

Trở lại với tư cách giám khảo trong đêm Bán kết - Bước nhảy hoàn vũ hôm nay, Minh Hằng đã có cuộc trả lời phỏng vấn nhanh và nhận xét ngắn gọn về bốn thí sinh chuẩn bị "ứng thí".

Với vị trí giám khảo trong Liveshow 4, chị nhận được khá nhiều lời khen ngợi với những nhận xét của mình. Tâm trạng trước khi ngồi ghế nóng của chị thế nào?
Minh Hằng vất vả tập luyện cho phần trình diễn với tư cách khách mời trong Bán kết - Bước nhảy hoàn vũ đêm nay.
- Thật ra, đêm đầu tiên làm giám khảo Hằng rất run vì vai trò này khá mới mẻ và Hằng nghĩ mình không đủ am hiểu và kiến thức để ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ. Nhưng với tiêu chí từ chương trình là những gì mình đã trải qua thì Hằng cũng có một vài kinh nghiệm. Với lại, mặc dù bây giờ mình không thi nữa nhưng mỗi tuần Hằng đều cố gắng xem, coi các bạn thế nào.
Vì Hằng đã từng là thí sinh nên Hằng hiểu những nỗi buồn, niềm vui và sự cực khổ của các bạn. Hằng nhận lời mời cũng là đến để chia sẻ những kinh nghiệm mình đã trải qua, một phần là mình cũng yêu thích bộ môn này và rất nhớ khoảng thời gian tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Khi ngồi trong cánh gà thì Hằng nghĩ mình sẽ nói cái này, cái kia nhưng lúc xem các phần thi của các bạn, Hằng hoàn toàn chỉ nói bằng bản năng và nói bằng cảm nhận mà thôi. 
Chị gặp những khó khăn gì khi ngồi “ghế nóng” ở Bước nhảy hoàn vũ?
- Tuổi nghề của Hằng không lớn. Mình vẫn còn khá trẻ nên khi ngồi trên ghế nóng, đã rất là “nóng” rồi, hơn nữa, từng lời nói, cử chỉ của mình đều được mọi người chú ý tới, được báo chí đưa lên, ảnh hưởng đến các bạn, đến bài thi, điểm số và tâm lí của các bạn nên mình phải cân nhắc rất nhiều để làm sao công bằng và chia sẻ được với các bạn,
Chị đánh giá như thế nào về bốn cặp đôi của vòng Bán kết?
- Thực ra, năm nay tất cả thí sinh khá đồng đều với nhau. Năm ngoái, nữ trội hơn nam nhưng năm nay, nam nữ đều rất ngang tài ngang sức. Các bạn đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, không ai quá nổi trội. Mỗi tuần các bạn đều mang đến rất nhiều sự bất ngờ.
Hằng có nhiều lúc dự đoán người này sẽ rớt, người kia sẽ rớt nhưng qua vòng thi lại hoán đổi vị trí cho nhau và làm cho chương trình rất thú vị. Nhưng Hằng nghĩ những người còn trụ lại là những người rất xuất sắc vì năm nay khó hơn năm ngoái. Năm ngoái thí sinh còn có thời gian nghỉ nhưng năm nay thi liên tục và luật chơi cũng khó hơn với những tiêu chí mới. Các bạn phải thích nghi rất nhanh, phải ăn, ngủ, tập luyện trong phòng tập. Hằng chia sẻ và thông cảm với các bạn rất nhiều.
Với kinh nghiệm từ mùa giải trước, chị có dự đoán gì về ngôi quán quân của mùa giải năm nay?
- Mọi người đều nghĩ Dance sport có ưu thế cho cho nữ và Hằng cũng nghĩ như thế vì vai trò của nữ làm cho người ta chú ý nhiều hơn, các bạn nữ cũng phải khổ luyện nhiều hơn. Năm nay, Hằng nghĩ quán quân sẽ lại là nữ. Hằng cũng thích là nữ đoạt quán quân hơn.
Tuy nhiên, Hằng không đoán được là ai vì ai cũng có ưu điểm riêng: Yến Trang có căn bản, có nền tảng, cô ấy có thể vừa nhảy, vừa diễn xuất lại có một số chiêu trò làm khán giả thú vị. Còn Lan Phương, bản thân Hằng rất thích Lan Phương nhảy, bước nhảy rất gọn và sắc, tất cả động tác đều được chú ý. Ngô Kiến Huy và Ngọc Quyên là bất ngờ nhất.
Nói thật là Hằng không nghĩ hai bạn ấy đi sâu vào vòng này nhưng càng vào sâu hai bạn ấy càng tỏa sáng. Ngọc Quyên là người mẫu tuy phong độ không đều và không có căn bản nhưng bạn ấy khổ luyện rất nhiều. Mỗi một tuần bạn ấy luôn cố gắng vì khán giả. Bạn ấy vượt lên chính mình rất nhiều.
Được biết song hành với vị trí giám khảo chị còn là khách mời trong chương trình, chị có thể tiết lộ một chút về tiết mục của mình?
- Mình không có chuyên nghiệp về Dance sport, lại không có nhiều kinh nghiệm nhưng mình rất đam mê với sân chơi này, với bộ môn này. Năm nay mình cũng trao lại vương miện cho người khác nên cũng không có nhiều cơ hội đến với sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nữa. Đêm tới sẽ như một lời tri ân của Hằng tới các vị khán giả đã dành cho mình sự yêu mến. Hằng sẽ thử sức với một điệu nhảy năm ngoái Hằng chưa từng thi, tuy cũng khá khó khăn nhưng Hằng rất thích. Hằng muốn thử sức với điệu nhảy này và Hằng sẽ mix 2 điệu lại với nhau.
Đã khá lâu không trở lại với Dance sport, bây giờ tập luyện trở lại chị có gặp khó khăn gì không?
- Các bạn thí sinh bị áp lực với bài thi của mình còn Hằng áp lực với vai trò của mình. Vì vừa ngồi ở ghế giám khảo nhận xét các thí sinh rồi xuống ngay sàn diễn nhảy. Đương nhiên vừa nói các bạn xong thì mình cũng phải làm sao để các bạn thấy được sự cố gắng của mình, áp lực vô cùng. Từng động tác, từng cử chỉ Hằng phải tập luyện cả ngày cả đêm. Hơn nữa, Hằng cũng đang vướng một số dự án nên rất bận. Nhưng vì rất là đam mê nên Hằng sẽ cố gắng hết mình.
-----------------------------------------------  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét