Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Fan khoái sân khấu của T-ara N4 hơn SECRET và 4Minute

Sân khấu quá chất của 4 cô gái T-ara N4 đã làm Kpop fan chết đứ đừ!

Cuộc chiến tháng 5 giữa các girlgroup đã chính thức bùng nổ vào chiều tối hôm qua 2/5 (giờ địa phương) khi cả SECRET, 4Minute T-ara N4 đồng loạt đổ bộ sân khấu Mnet M! Countdown. Điểm thú vị đó là mỗi girlgroup đi theo một phong cách hoàn toàn khác biệt: SECRET dễ thương, 4Minute sexy, T-ara N4 cực ngầu. Ngay lập tức, trang tin tức Kpop hàng đầu AllKpop đã mở một cuộc bình chọn để tìm ra sân khấu hot nhất. Chiếm tới gần nửa tổng số phiếu bình chọn, T-ara N4 đã giành chiến thắng đầy thuyết phục.

Fan khoái sân khấu của T-ara N4 hơn SECRET và 4Minute 1
"Jeon Won Diary" - T-ara

Trước khi phát hành MV, T-ara N4 cho biết vũ đạo trong  Jeon Won Diary (Countryside Life) "máu" đến mức nhóm phải uống tới 1,5l nước sau khi luyện tập. Nhưng trên sân khấu, T-ara N4 đã vừa hát vừa nhảy cực sung. Hỗ trợ cho 4 cô gái là anh chàng Taewoon (SPEED). Nổi bật trong Jeon Won Diary là "vũ đạo thỏ" và "vũ đạo dinga dinga". T-ara N4 đã giành được 6.461 phiếu bình chọn (chiếm 42%).

Fan khoái sân khấu của T-ara N4 hơn SECRET và 4Minute 2

"Only U", "Yoohoo" - SECRET

Tránh xa phong cách sexy và chất chơi trong lần trở lại này, SECRET tự tin lên sàn với hình ảnh dễ thương, trong sáng. Các cô gái diện trắng đen cho bản Ballad Only U trước khi chuyển sang những bộ trang phục trắng đáng yêu cùng Yoohoo. Không chỉ ca khúc mà cả màn biểu diễn của SECRET đều hoàn hảo cho mùa hè. SECRET đã bỏ túi 4.030 phiếu bình chọn (chiếm 26%).

Fan khoái sân khấu của T-ara N4 hơn SECRET và 4Minute 3

"What's Your Name?" - 4Minute

Cuối cùng là 4Minute. Các cô gái nhà Cube đã định nghĩa lại "sexy" với What's Your Name?. Vừa mạnh mẽ, dữ dội, lại vừa quyến rũ, 4Minute còn được dàn vũ công "thây ma" yểm trợ. Trong cuộc thăm dò của AllKpop, 4Minute đã bỏ túi 4.810 phiếu (chiếm 31%).
-----------------------------------------------  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét