Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Lê Hiếu - Văn Mai Hương: Cho nhau niềm vui mỗi ngày

Mỗi ngày dành tặng một niềm vui, một sự bất ngờ nhỏ, chia sẻ một khoảng thời gian riêng tư... đó là món quà ý nghĩa Lê Hiếu dành cho những người phụ nữ mà anh yêu quý, nhất là với Văn Mai Hương - cô gái đặc biệt của anh. Lê Hiếu cũng chia sẻ: "Đừng đợi những dịp trọng đại mới thể hiện tình cảm một cách đặc biệt, bởi tình cảm ấy luôn đầy ắp trong tim bạn mỗi ngày, vậy thì cớ gì bạn không lấy nó ra và đặt vào tay người mà bạn yêu quý".

Để minh chứng điều đó, Lê Hiếu "úp mở" rằng sắp tới, anh sẽ có một bài hát với giai điệu vô cùng mượt mà - như một món quà dành tặng Văn Mai Hương và tặng cả nửa kia của thế giới. 
Mỗi khi trở về Hà Nội, Lê Hiếu đều nắm tay Hương tìm về những ngõ nhỏ, phố nhỏ mà hai đứa từng đi qua như ôn lại những kỷ niệm ngọt ngào.
Lê Hiếu là người luôn biết tạo ra những món quà bất ngờ cho Hương.
 
Luôn nắm tay Hương đi bất cứ nơi đâu cô muốn...
Biết sở thích của Hương, chẳng cần đợi dịp gì, Lê Hiếu vẫn hay dắt cô đi mua các đĩa nhạc của Andrea Bocelli - giọng ca mà cô đặc biệt ngưỡng mộ.
Mỗi ngày, Lê Hiếu đều dành thời gian để chia sẻ cùng Hương những sở thích chung của hai người.
... và chiều theo sở thích ăn vặt rất con gái của Hương, chẳng cần đợi cô gợi ý.
Sắp tới, Lê Hiếu sẽ có một bài hát nói thay lời yêu thương gửi tới nửa kia của thế giới, và tất nhiên không thể thiếu Văn Mai Hương.
"Chờ đợi là hạnh phúc" có vẻ đúng với anh chàng ga lăng này.


 


"Trước đây, tôi không mấy khi thể hiện tình cảm ra ngoài, coi đó là điều sâu kín bên trong. Nhưng hóa ra điều ấy thật sai lầm. Một hành động quan tâm, một món quà nho nhỏ lại khiến người thân của mình hạnh phúc vô cùng. Tôi rất thích chiến dịch "Cảm ơn vẻ đẹp bạn'. Tại sao không nhỉ? Hãy để mỗi ngày là một ngày vui với những người phụ nữ yêu quý của bạn. Họ xứng đáng được như vậy vì họ đã mang vẻ đẹp đến cho cả thế giới này" - Lê Hiếu.

-----------------------------------------------  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét