Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Mỹ Linh: Thẳng thắn là bản tính khó thay đổi

“Linh nghĩ những gì đã thuộc về cá tính thì khó thay đổi. Vả lại, chương trình cũng chỉ mới bắt đầu thôi”, huấn luyện viên Mỹ Linh chia sẻ với Dân Việt sau tập đầu tiên của vòng giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt 2013.

Làm giám khảo không còn xa lạ với Mỹ Linh khi trước đó Mỹ Linh đã từng ngồi ở chương trình Gương mặt thân quen. Nhưng ở một gameshow lớn và là chương trình có nhiều tai tiếng từ mùa trước. Cộng với khi ngồi ghế nóng, đòi hỏi huấn luyện viên phải thể hiện được cá tính cũng như bản lĩnh riêng của chính vị huấn luyện viên đó. Vậy Mỹ Linh có cảm thấy áp lực và quá sức mình?
 Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp và đầy cảm xúc trong giọng hát
- Vì Giọng hát Việt mới chỉ bắt đầu nên Mỹ Linh cũng chưa cảm thấy áp lực gì lớn quá, ngoài áp lực về thời gian và việc phải bay liên tục. Bạn bè và một vài huấn luyện viên mùa trước cũng nhắc trước với Linh rằng công việc này khá căng đặc biệt là đoạn cuối chặng đường và bây giờ Linh cũng đang làm quen dần.
Ngay sau tập đầu tiên, rất nhiều lời nhận xét nói rằng, Mỹ Linh quá thẳng tính và cũng vì thẳng tính đó mà điều đó trở thành bất lợi đối với Mỹ Linh trong việc lôi kéo thí sinh về đội mình. Mỹ Linh nghĩ như thế nào về lời nhận xét này?
- Linh nghĩ những gì đã thuộc về cá tính thì khó thay đổi. Vả lại, chương trình cũng chỉ mới bắt đầu thôi.
 Mỹ Linh cùng thí sinh Trần Thụy Bình Nguyên
 Theo Mỹ Linh, giữa thẳng tính và khéo léo, đâu sẽ là nhược điểm và đâu là ưu điểm?
- Linh nghĩ người thẳng tính thường không làm cho người đối diện phải đề phòng. Tuy vậy sự thẳng thắn cũng dễ làm mất lòng người ưa nghe nịnh. Còn người khéo léo cũng hay vì người ấy luôn tránh được thị phi và sống bình yên. Linh nghĩ cái gi cũng có mặt này mặt khác. Có điều đã là tính cách rồi thì cũng khó mà làm khác được.
Cho dù mới là tập đầu tiên, nhưng Mỹ Linh đang là huấn luyện viên có ít thí sinh nhất, vậy Mỹ Linh có chút lo lắng nào không? Đặc biệt là sau mấy lần tranh giành với Hồng Nhung, các thí sinh toàn chọn Hồng Nhung mà không chọn Mỹ Linh?
- Như Linh đã nói ở trên, chương trình mới chỉ bắt đầu thôi. Mọi ngạc nhiên còn đang ở phía trước.
Khi nhận lời ngồi làm huấn luyện của The Voice 2013, Mỹ Linh đã phải gạt bỏ nhiều chương trình cũng như thiệt hại gì để đầu tư thời gian, sức lực cho chiếc ghế nóng The Voice?
- Nhận lời tham gia chương trình này, Linh bỏ nhiều thời gian và cả công sức, nhưng bù lại Linh nhận được nhiều tình cảm, được sống trẻ trung hơn cuộc sống vốn có. Và hơn hết Linh đang học được nhiều điều về nghề hướng dẫn, dạy học trò và trau dồi thêm rất nhiều vốn sống.
-----------------------------------------------  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét