Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

SNSD 'lôi kéo' fan tham gia quay MV mới

Bên cạnh đó, các cậu học trò EXO tiếp tục tung ảnh tinh nghịch.
Đến ngày 19/6, MV cho single tiếng Nhật Love&Girls mới chính thức được SNSD cho ra mắt, tuy nhiên, ngày hôm nay MV này đã được giới thiệu trước trên kênh truyền hình Nhật Mezamashi TV của đài Fuji TV.
SNSD lôi kéo fan tham gia quay MV mới
Đến với MV Love&Girls, người hâm mộ sẽ bị cuốn hút vào bầu không khí sôi động đầy màu sắc như một lễ hội carnaval. Ca khúc cũng rất vui nhộn với màn vũ đạo cực kì cute. Được biết, SNSD đã mời các thành viên fansite tại Nhật tham gia MV vui nhộn này.
MV Love&Girl
Love&Girls sẽ được phát hành với 2 phiên bản: Phiên bản thường và phiên bản hạn chế. Trong đó, phiên bản hạn chế sẽ được tặng kèm theo MV Love&Girls. Bên cạnh ca khúc Love&Girls, người hâm mộ sẽ được thưởng thức thêm bài hát mới Lingua Franca khi mua single này.

Các cậu học trò EXO tiếp tục tung ảnh tinh nghịch
Ngày hôm qua, cộng đồng fan EXO đã vô cùng vui mừng khi EXO ra mắt 2 bức ảnh teaser đầu tiên, báo hiệu một kế hoạch trở lại vô cùng thú vị. Hôm nay, 12 chàng trai lại tiếp tục chiêu đãi fan với 3 bức ảnh mới có phần nghịch ngợm hơn.
Full album đầu tiên của nhóm có tên là XOXO (Kiss&Hug). Vì gồm 2 nhóm nhỏ EXO-K và EXO-M phát triển đồng thời ở 2 thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc nên với chiến dịch quảng bá lần này, EXO cũng sẽ di chuyển liên tục giữa hai quốc gia.
SNSD lôi kéo fan tham gia quay MV mới
SNSD lôi kéo fan tham gia quay MV mới
SNSD lôi kéo fan tham gia quay MV mới
Shinhwa chiếm lĩnh các bảng xếp hạng với This Love
Hôm qua, album thứ 11 của huyền thoại Shinhwa và MV cho ca khúc chủ đề This Love đã được ra mắt. Ngay lập tức, This Love đã càn quét các bảng xếp hạng lớn như Mnet, Bugs, Naver Music...
SNSD lôi kéo fan tham gia quay MV mới
Các ca khúc khác trong album cũng nhanh chóng lọt vào top 10 của các bảng xếp hạng. Để hoàn thiện album này, Shinhwa đã mời rất nhiều tên tuổi nổi tiếng hợp tác như Andrew Jackson, Robert Vadadi, Kim Do Hyn, Ahn Young Min, Brian Kim...
-----------------------------------------------  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét