Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Thí sinh BNHV dốc sức cho đêm chung kết

Yến Trang, Ngô Kiến Huy và Lan Phương đều đang nỗ lực hết mình cho đêm chung kết BNHV sắp tới.
Chỉ còn vài ngày nữa, đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ chính thức diễn ra và vinh danh tên người chiến thắng. Vì vậy, thời gian này các thí sinh đang ráo riết tập luyện cùng bạn nhảy để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tốt nhất trong đêm thi tới.
Và trước thềm liveshow cuối cùng diễn ra, bộ 3 thí sinh cũng đã có những tâm sự và chia sẻ về “đối thủ” của mình.
Lan Phương cho biết: “Hiện tại Lan Phương và Valeri đang cố gắng hoàn thành 2 bài thi cho đêm chung kết, tâm trạng của cả hai cũng hơi căng thẳng so với các tuần khác một chút. Hai bài nhảy sắp tới sẽ có rất nhiều cảm xúc và mang ý nghĩa nhân văn, Phương đang băn khoăn về phần biên đạo để làm sao thực hiện được ý nghĩa bài nhảy.
Về đối thủ của mình, cả Trang và Huy đều là những người rất giỏi. Họ có ý tưởng dàn dựng, kĩ thuật tốt và mang lại nhiều bất ngờ. Yến Trang có lợi thế về ý tưởng biên đạo và kĩ thuật nhưng Huy lại có sự đặc biệt trong cách nhảy.”

 - 1
Lan Phương tích cực tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết
Trong khi đó, chàng trai có lượng fan đông nhất BNHV - Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ về tiết mục của anh sắp tới: “Huy chỉ mới thực hiện được gần một nửa bài nhảy của mình. Trong đêm thi tới, Huy sẽ cố gắng thoải mái, nhảy chỉ vì Huy muốn nhảy chứ không vì bất cứ điều gì khác. Trong bài thi Huy sẽ mang đạo cụ khá lạ lên sân khấu và thể hiện những ca khúc quen thuộc. Hé lộ một chút là một trong hai bài biểu diễn, Huy sẽ thể hiện câu chuyện tình yêu của hai người lớn tuổi với không khí rất vui vẻ.
Ở phần dàn dựng bài nhảy và kỹ thuật, Huy cũng đang rất cố gắng để hoàn thiện mình vì chị Phương và chị Trang đều là những người có nền tảng tốt hơn Huy. Chị Trang có lợi thế rất lớn vì có sẵn một ekip hỗ trợ rất tốt, bên cạnh đó, chị ấy còn có những ý tưởng về bài nhảy độc đáo và có kĩ thuật Dancesport tốt nữa. Còn chị Phương thì có sự mềm mại của múa, sự bền bỉ và linh hoạt. Hai đối thủ này đều rất giỏi và đáng khâm phục!”
 - 2
Ngô Kiến Huy cho hay, trong đêm chung kết, anh sẽ nhảy vì chính mình, nhảy vì muốn được nhảy chứ không vì điều gì khác
Vốn là người được đánh giá cao nhất trong đêm chung kết, thế nhưng Yến Trang lại tỏ ra khá khiêm tốn và dè chừng khi phát biểu: “Đối với Trang, cả Ngô Kiến Huy và Lan Phương đều là những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân. Vì Trang không thể đoán được họ sẽ thể hiện gì, như thế nào trên sân khấu. Và thay vì cứ phải ngồi một chỗ để suy đoán, Trang nghĩ bản thân mình cần cố gắng nhiều hơn nữa để làm tốt nhất có thể trong đêm thi tới.
 - 3
Yến Trang cho biết, cô không thể đoán được Ngô Kiến Huy, Lan Phương sẽ làm gì trong đêm thi tới
Ở liveshow cuối cùng, Trang sẽ chọn hai điệu nhảy không hẳn là thế mạnh của mình, đặc biệt là sử dụng lại đôi giày mũi cứng 1 lần nữa. Các động tác sẽ khó hơn và nguy hiểm hơn nhiều so với trước đây. Nguyên nhân dẫn đến sự lựa chọn này là vì Trang muốn vượt qua chính bản thân mình, bởi đối với Trang, Bước nhảy hoàn vũ không chỉ đơn thuần là một cuộc thi giải trí.”
 - 4
Yến Trang tiếp tục thử thách bản thân khi mang giày bale biểu diễn trên sân khấu
Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ, các thí sinh sẽ nhảy một điệu nhảy yêu thích nhất và một điệu nhảy do BGK quyết định ngay trong đêm thi. Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 21h20 ngày thứ 7, 25/5 tới tại Hãng phim Giải Phóng, TP.Hồ Chí Minh.
-----------------------------------------------  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét