Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Thủy Tiên gây sốt khi trở lại showbiz

Không chỉ diện đồ khéo khoe eo thon gọn, mà ngay cả phụ kiện "khủng" của Thủy Tiên cũng lọt vào "tầm ngắm" báo giới.
Sau một thời gian dài "ở ẩn" để hoàn thành thiên chức làm mẹ, mới đây, Thủy Tiên đã có buổi họp báo giới thiệu single mới - Kiss me, đánh dấu sự trở lại của cô trong năm nay. 
Ngay từ khi xuất hiện, bà mẹ một con đã thu hút nhiều sự chú ý khi diện trang phục gợi cảm, khéo khoe vòng eo thon gọn sau 4 tháng sinh bé Bánh Gạo. Ngoài ra, những trang sức lấp lánh bằng vàng như dây đeo cổ, nhẫn, đồng hồ của Thủy Tiên cũng lọt vào "tầm ngắm" của ống kính ký giả.
 - 1
Thủy Tiên tại buổi họp báo giới thiệu single mới
 - 2
 - 3
Nhẫn và đồng hồ "khủng" của Thủy Tiên lọt vào tầm ngắm ống kính ký giả
Tuy không tiết lộ về giá trị thực của bộ trang sức trên, nhưng nhiều nguồn tin cho hay, mỗi phụ kiện Thủy Tiên sử dụng trong buổi họp báo đều có giá không dưới hàng chục nghìn đô.
Được biết, thông qua single Kiss me lần này, Thủy Tiên vẫn sẽ hướng đến phong cách sang trọng, hiện đại và không kém phần gợi cảm. Sản phẩm âm nhạc mở đầu trong năm 2013 của Thủy Tiên cũng một lần nữa cho thấy sự quyết liệt của cô trong việc tạo dựng hình ảnh trong lòng khán giả, cũng như tâm huyết của cô với ca hát.
 - 4
Ảnh bìa single Kiss me vừa ra mắt của Thủy Tiên
Sắp tới, nữ ca sỹ Ngôi nhà hạnh phúc sẽ liên tiếp cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc mới, nhằm "trả nợ" khán giả sau hơn 1 năm "mất tích" trên làng nhạc. Thủy Tiên cũng cho hay, dù bận rộn với kế hoạch ca hát nhưng cô vẫn sẽ sắp xếp thời gian để cân bằng gia đình và công việc. Bởi bé Bánh Gạo vẫn còn nhỏ và rất cần đến sự chăm sóc của bố mẹ trong thời điểm này.
Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh của Thủy Tiên tại buổi họp báo và trong single mới:
 - 5
 - 6
 - 7
Thủy Tiên khéo khoe eo thon gọn qua trang phục gợi cảm trong ngày trở lại
 - 8
 - 9
Bà mẹ một con cho hay, năm nay cô sẽ cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc, "trả nợ" khán giả sau hơn 1 năm "mất tích" sinh con
 - 10
 - 11
 - 12
 - 13
Những hình ảnh vô cùng gợi cảm của Thủy Tiên trong single Kiss me
-----------------------------------------------  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét