Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Vì “Gentleman”, PSY lợi dụng Park Ji Sung?

Chủ nhân của điệu nhảy ngựa bật mí bí mật liên quan đến Park Ji Sung để trục lợi cá nhân?

Khi Gangnam style xuất hiện và bắt đầu làm mưa làm gió, Park Ji Sung chính là cầu thủ đầu tiên khởi xướng làn sóng “nhảy ngựa” trong giới quần đùi áo số. Khi ấy, người ta tưởng rằng Park tích cực PR cho siêu phẩm này đơn giản bởi anh cũng là người Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự thực thì Park Ji Sung và PSY có mối quan hệ cực kì mật thiết.
Hai nhân vật đình đám xứ Kim Chi lần đầu tiên gặp gỡ tại hộp đêm Dstrkt nằm ở phía Tây London khi PSY sang Anh biểu diễn. Vốn cùng quê hương Hàn Quốc, lại tình cờ mang chung họ Park (tên thật của PSY là Park Jae Sang), cựu tiền vệ Man Utd và “chàng béo” nhanh chóng trở thành những người bạn tâm đầu ý hợp. Mặc dù vậy, họ thống nhất sẽ giữ bí mật về mối quan hệ này.

PSY lợi dụng tình bạn với Park Ji Sung để PR ca khúc "Gentleman"?
PSY lợi dụng tình bạn với Park Ji Sung để PR ca khúc "Gentleman"?
Song đến đúng thời điểm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới “Gentleman”, PSY lại bất ngờ tiết lộ về tình bạn thân thiết với Park Ji Sung trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình MBC.
“Thành thật mà nói thì tôi rất thân với Park Ji Sung. Nhưng tôi cho rằng các ông chủ CLB sẽ chẳng thích thú gì khi biết rằng anh ấy quan hệ với tôi. Thế nên từ trước tới nay tôi ít khi nói đến Park Ji Sung”, PSY cho hay.
Việc PSY đột nhiên đề cập đến tình bạn với Park Ji Sung làm dấy lên luồng ý kiến nghi ngờ rapper béo cố tình lợi dụng mối quan hệ  này để PR cho ca khúc “Gentleman”. Người ta cho rằng PSY “âm mưu” lôi kéo số lượng fan hâm mộ đông đảo của tiền vệ từng khoác áo Quỷ đỏ tại Hàn Quốc cũng như châu Á đứng về phía mình trong nỗ lực PR cho sản phẩm âm nhạc mới.
-----------------------------------------------  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét