Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Yasuy lại nhường ‘mặt trận’ cho Hoàng Quyên

Không phải là quán quân Yasuy mà chính á quân Vietnam Idol Hoàng Quyên sẽ có cuộc "chạm trán nảy lửa" trong đêm nhạc Chuyện tình với Hương Tràm và Nguyễn Đình Thanh Tâm.
Vào lúc 20g30 tối 24/5 tại The rooftop tầng 19 tòa nhà Pacific Lý Thường Kiệt - Hà Nội, quán quân The Voice Hương Tràm, quán quân SMĐH Nguyễn Đình Thanh Tâm và á quân Vietnam Idol Hoàng Quyên sẽ có cuộc "chạm trán nảy lửa" trong đêm nhạc Chuyện tình. Đây là số mở màn chuỗi chương trình Âm nhạc trên tầng cao - Tài năng trẻ do nhạc sĩ Huy Tuấn đứng ra tổ chức.
3 ngôi sao trẻ trong buổi giới thiệu liveshow
3 ngôi sao trẻ trong buổi giới thiệu liveshow
Hương Tràm, Hoàng Quyên và Nguyễn Đình Thanh Tâm là 3 gương mặt nổi bật bước ra từ ba cuộc thi âm nhạc đình đám nhất năm 2012. Với giọng hát đầy nội lực, giàu cảm xúc, cô gái 17 tuổi Hương Tràm đã lên ngôi trong mùa giải đầu tiên The Voice và trở thành một trong những ngôi sao trẻ đắt giá nhất hiện nay. Trong khi đó, Nguyễn Đình Thanh Tâm sau khi giành giải nhất SMĐH đang được dự đoán là người kế nghiệp của Tùng Dương nhờ phong cách "quái lạ".
Còn Hoàng Quyên, tuy không đăng quang tại Vietnam Idol nhưng chất giọng alto trầm hiếm của cô đã chinh phục được hầu hết giới chuyên môn. Có lẽ chính vì vậy mà Huy Tuấn đã lựa chọn Hoàng Quyên thay vì quán quân Yasuy làm gương mặt chủ đạo của liveshow.
Ngoài các màn song ca, tam ca, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng tiết lộ cả ba sẽ cùng nhau hát ca khúc chủ đề Chuyện tình theo một bản phối mới. Từng là ca khúc “tủ” của diva Mỹ Linh, ê-kíp thực hiện chương trình hy vọng Chuyện tình sẽ là nét chấm phá đặc biệt.
Liveshow Chuyện tình hứa hẹn sẽ là đêm nhạc bùng nổ đem đến nhiều xúc cảm cho khán giả. Còn bây giờ, mời độc giả cùng nhìn ngắm hình ảnh của Hương Tràm, Hoàng Quyên và ê kíp trong buổi giới thiệu chương trình.
Huy Tuấn một lần nữa lại ưu ái Hoàng Quyên
Huy Tuấn một lần nữa lại ưu ái Hoàng Quyên
Hoàng Quyên và Hương Tràm "đọ sắc" cùng nhau
Nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi cô gái Hoàng Quyên
Hương Tràm tươi tắn tạo dáng tại The rooftop.
-----------------------------------------------  
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét