Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng

Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi thể hiện đã xuất sắc có tháng thứ 2 liên tiếp Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích tháng 3 và 4/2014.

Chương trình Bài hát yêu thích tháng 5 có sự xuất hiện của nhiều ca khúc ballad được thể hiện bởi những giọng ca trẻ đang được yêu thích như Hoàng Tôn, Dương Triệu Vũ, Hà Linh và Khánh Linh. 
Trên sân khấu cũng có sự hội ngộ bất ngờ với 2 cô cháu gái tài năng của ca sĩ Lam Trường là Tiêu Châu Như Quỳnh và Minh Thư hay những ca khúc nhạc phim đang được yêu thích, có thể kể đến “Vừa đi vừa khóc” do Minh Thư thể hiện, và “Chạm vào nỗi nhớ” qua giọng hát Hải Yến Idol và Đức Quang. 
Điểm nhấn chính của chương trình xuất hiện ngay những phút đầu tiên với “Ca ngợi Hồ Chủ Tịch” cùng giọng hát nồng nàn, truyền cảm của Vũ Thắng Lợi.
 Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng - ảnh 1
“Quê em mùa nước lũ” do Phương Mỹ Chi thể hiện đã xuất sắc có tháng thứ 2 liên tiếp giành được danh hiệu “Bài hát yêu thích nhất tháng”, đó là 2 tháng 3 và 4/2014
“Quê em mùa nước lũ” trong suốt 9 tuần vừa qua luôn chiếm ít nhất 1/5 tổng bình chọn và đã có tuần thứ 9 liên tiếp đứng đầu trên cả 3 hệ thống bình chọn là Lượt xem, nghe trên website chương trình, điểm từ Hội Đồng khán giả đại diện và từ Tin nhắn. 
 Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng - ảnh 2
“Bác làm vườn và con chim sâu” góp phần đưa đến 2 phát hiện, nhạc sĩ trẻ Lê Đức Hùng, và thực lực đáng nể của Trúc Nhân.
 Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng - ảnh 3
Minh Thư một lần nữa nhấn mạnh và là hy vọng cho thành công tiếp nối của cô trong ca khúc “Vừa đi vừa khóc” cùng bộ phim cùng tên của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.
 Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng - ảnh 4
“Chút nắng chút mưa” định hình Hoàng Tôn vào dòng Pop Ballad và giữ cho chàng ca sĩ này một hình ảnh trong sáng, ngọt ngào mà thị trường đang rất thiếu trong khi những ca sĩ thế hệ đi trước đã tiến lên với hình ảnh trưởng thành hơn.
 Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng - ảnh 5
“Mưa nhớ” lại là một ca khúc trúc trắc với những đoạn bè khó, nhưng Trung Quân Idol và Ái Phương đã có kinh nghiệm biểu diễn và hiểu ý nhau, không bất ngờ khi họ một lần nữa để lại một khoảnh khắc đáng nhớ trên sân khấu BHYT tháng 5.
 Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng - ảnh 6
. Ái Phương có sự tươi sáng, ngoại hình hấp dẫn sân khấu, tạo nên một hình ảnh hài hước giữa “chàng béo và cô nàng cao kều”, đã nhận được rất nhiều tràng vỗ tay tán thưởng từ phía khán giả.
 Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng - ảnh 7
 Vũ Thắng Lợi đã rất dũng cảm khi không cố gắng hát để thể hiện tầm vóc lớn lao của ca khúc "Ca ngợi Hồ Chủ Tịch”  - một ca khúc đã đi sâu vào tâm khảm nhiều thế hệ với một tinh thần hào sảng, về tình yêu với vị cha già vĩ đại của dân tộc, lớn lao hơn nữa là tình yêu dân tộc Việt Nam vĩ đại trong tâm hồn mỗi con người. 
 Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng - ảnh 8
Hải Yến Idol và Đức Quang, nghe qua thì có vẻ không có nhiều sự gắn kết khi Đức Quang là một chàng trai hát Pop Ballad, trữ tình của nhóm Artista còn Hải Yến Idol lại quen thuộc với những ca khúc Pop Rock cần sự mạnh mẽ, sôi động.
 Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng - ảnh 9
Chất funk “Đôi giày lười” của nhạc sĩ Đỗ Bảo là chất xúc tác giúp ban nhạc đã chơi rất hay trong ca khúc này, đã tạo nên sự cộng hưởng đồng thời để Tăng Ngân Hà có thể “lột xác” ngay trên sân khấu so với phong thái còn hơi cứng nhắc của cô trong buổi tổng duyệt.
 Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng - ảnh 10
“Tận cùng nỗi nhớ” là một ca khúc trữ tình giúp Hoài Nam khoe được quãng giọng đẹp nhất của anh cũng như những xử lý tinh tế để không bị phí giọng.
 Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng - ảnh 11
“Vì ta cần có nhau” là ca khúc chủ đề trong album cùng tên của Tiêu Châu Như Quỳnh, nên đó là lí do cô đầu tư toàn diện để có phần biểu diễn đầu tiên trên sân khấu lớn như Bài Hát Yêu Thích tháng 5.
 Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng - ảnh 12
“Chơi với trong cơn đau” của anh đủ để chứng minh thực lực, và là câu trả lời tại sao Dương Triệu Vũ là một trong những ca sĩ trẻ đắt show nhất vào thời điểm hiện tại.
 Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng - ảnh 13
 Vẫn luôn nữ tính và tinh tế, sâu sắc, Khánh Linh làm mới mình ở những góc nhìn khác về cuộc sống, về tình yêu, không ngại mạo hiểm, hay sợ hãi khi phải đi quá xa hình tượng “hoạ mi”. Khánh Linh đã  thử thách bản thân trong một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ này, một giai điệu Jazz rất phiêu lãng, ngắn gọn, dễ hiểu và đi thẳng vào vấn đề, “Phiêu”.
 Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích liên tiếp 2 tháng - ảnh 14
Phạm Hà Linh không phải cô gái thuần thục một ca khúc theo kiểu hát cho hay, Linh luôn tự đặt ra cho mình những thứ khó khăn và chinh phục nó, và một cách tự nhiên, biến ca khúc“Người ở đừng về” thành của mình, mang một dấu ấn rất Hà Linh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét