Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Khánh Linh giành điểm tối đa trong liveshow2 Chinh phục đỉnh cao

Chủ đề đêm thi là Classical Crossover – Bán cổ điển, mỗi ca sĩ tự chọn một bài bán cổ điển và lựa chọn phối lại theo bất kì phong cách nào mà ca sĩ yêu thích như Pop, Rock, Dance và hát theo phong cách bán cổ điển.
8 thí sinh chia thành 4 cặp đối đầu với nhau: Bùi Anh Tuấn và Võ Hạ Trâm, Nathan Lee và Ngọc Anh, Hồ Trung Dũng và Ngọc Khuê, Kasim Hoàng Vũ và Khánh Linh.
CPDCshow2_1
Ca sĩ Khánh Linh
Hồ Trung Dũng thật cảm xúc khi đã cháy hết mình với ca khúc Melodramma được hát bằng cả hai thứ tiếng Ý- Việt. Ngọc Khuê với ca khúc Omio babbino caro của Giacomo Puccini và Giovacchino Forzano nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Ban Giám khảo khi 2 tuần liên tiếp chọn những ca khúc aria bất hủ.
Nếu Bùi Anh Tuấn hát ca khúc Trở về mái nhà xưa bằng hai tiếng Anh – Việt thì  Võ Hạ Trâm chọn cho mình ca khúc tiếng Ý - Mattinata (Morning). Phần biểu diễn của cô nhận được sự đánh giá cao từ phía Ban Giám khảo cùng số điểm cao hơn Hoàng tử Giọng hát Việt – Bùi Anh Tuấn.
CPDCshow2_2
Ca sĩ Ngọc Anh
Ngọc Anh thể hiện ca khúc tiếng Anh - Broken Vow là một bài hát được viết bởi Lara Fabian và Walter Afanasieff. Còn Nathan Lee thể hiện ca khúc Caruso, kể về nỗi đau và sự khát khao của một người đàn ông trước khi chết nhìn vào đôi mắt của người thương. Nathan Lee đã nhập vào từng ca từ ,khiến chạm thấu trái tim người nghe.
Cuối cùng là cặp Khánh Linh và Kasim Hoàng Vũ. Với chất giọng mạnh mẽ cùng với chất rock có sẵn, anh thể hiện ca khúc O sole mio. Còn họa mi Khánh Linh đã đưa khán giả ngược dòng thời gian trở về với ca khúc La chanson de Soveig (Khúc hát nàng Solveig)- một trong những bài hát trong vở kịch nổi tiếng Peer Gynt. Với chất giọng cao vút cùng với cách xử lý ca khúc tuyệt vời, phần biễu diễn của Khánh Linh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Hai vị Giám khảo nam của chương trình là Ivaylo Mihaylov và nhà báo Minh Đức đã bất ngờ đứng dậy vỗ tay chúc mừng Khánh Linh. Họ đã tặng Linh những lời khen rất nhiều và đặc biệt là giành trọn cho Linh tổng số điểm tuyệt đối là 40. Như vậy so với tuần trước, tuần này Khánh Linh đã có cú lội ngược dòng để thế vị trí kỷ lục của Hồ Trung Dũng và Nathan Lee trong liveshow 1
Tổng kết với tỉ lệ : Đội 1: Ngọc Khuê- Hồ Trung Dũng 61.58- 38.42; Đội 2: Khánh Linh – Kasim Hoàng Vũ 55.36 - 44.64; Đội 3: Ngọc Anh- Nathanlee 79.52 – 20.48 và đội 4: Bùi Anh Tuấn- Hạ Trâm 90.02 – 9.98.
Cách thức chia cặp đôi cho đêm thi tiếp theo được tính như sau: Dựa vào tổng kết quả đã quy đổi ra phần trăm của Ban Giám khảo thì thí sinh cao điểm nhất sẽ đối đầu với thí sinh thấp điểm nhất. Như vậy trong liveshow tiếp theo, 4 cặp thí sinh sau đây sẽ thi đấu với nhau: Khánh Linh- Ngọc Anh, Nathan Lee – Ngọc Khuê, Võ Hạ Trâm – Bùi Anh Tuấn, Kasim Hoàng Vũ – Hồ Trung Dũng.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét