Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Top 9 thí sinh 'mang lại hi vọng' cho Vietnam Idol 2013

Top 9 thí sinh bước vào vòng Gala Vietnam Idol năm nay khiến nhiều người kỳ vọng mùa giải năm nay sẽ thực sự khởi sắc.
Sau đêm thi  Bán kết tối qua, 05/01, Thành Trung, Lệ Ngọc và Hoàng Yến đã chính thức nói lời chia tay với giấc mơ trở thành Thần tượng của mình sau gần 1 tháng gắn bó tại Ngôi nhà chung Vietnam Idol 2013. Với kết quả này, 9 gương mặt được đi tiếp vào vòng Gala đã lộ diện.
Và, khán giả có quyền hi vọng vào sự lột xác, cũng như tỏa sáng của Top 9 Idol năm nay.
Cô gái người Quảng Trị- Minh Thùy đã có tiết mục mở màn vô cùng ấn tượng với ca khúc Vì em quá yêu anh của nữ giám khảo Mỹ Tâm.
Sự bất ngờ nằm ở chỗ, một thân hình tròn trĩnh thể hiện những ca từ đáng yêu vẫn tạo được nét quyến rũ thú vị và cô cán bộ văn hoá đã khiến các khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ Họa mi tóc nâu vô cùng thích thú trước phần trình điễn này.
Anh Quân đã làm sân khấu Vietnam Idol lắng chìm trong cảm xúc với bản ballad quen thuộc của nhạc sỹ Toàn Thắng trong thời gian gần đây - ca khúc Lạc.
Được đánh giá là hội đủ nhiều yếu tố của một nghệ sỹ, từ sắc vóc, giọng hát đến phong cách trình diễn, Yến Lê đã có màn ra mắt ấn tượng tại vòng Studio với bản nhạc lừng danh của Duffy - Mercy.
Với ca khúc Âm nhạc không giới hạn (Toàn Thắng), Đông Hùng trẻ trung và sôi nổi hơn hẳn so với những vòng thi trước.
Thể hiện ca khúc Hoa hồng đêm - một bài hát nhạc ngoại lời Việt của Dũng Hà, Phương Linh tiếp tục mang đến những thử nghiệm âm nhạc mới mẻ của mình. Điều này luôn giúp cô trở nên đặc biệt trong dàn Top 12 năm nay.

-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét