Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Thử thách 7 năm của Cường Đôla và sự chứng minh tuyệt vời của Hà Hồ

7 năm trôi qua, một câu chuyện tình đặc biệt với thử thách của Cường Đô la và sự chứng minh tuyệt vời của Hà Hồ đã đưa cả hai đến một dấu mốc quan trọng của cuộc đời mình.

Vậy là sau suốt quãng thời gian chờ đợi của người hâm mộ và không thể thiếu cả những lời đoán già đoán non, câu chuyện tình yêu của Cường Đô la và Hà Hồ dường như đã đi đến đỉnh điểm của sự hạnh phúc.
Tưởng như hai vợ chồng Quốc Cường và Hà Hồ cứ tiếp tục cuộc sống bình thường như gần chục năm qua mà không cần một đám cưới, một lời tỏ tình công khai thì quả thật bất ngờ khi vừa sang năm mới 2014, Cường Đô la đã cầu hôn vợ mình một cách công khai trên trang cá nhân.
Cường Đô la viết lên trang facebook cá nhân của Hà Hồ: "Dear Vợ Yêu!! Mới đây mà đã là hơn 7 năm rồi.. Biết bao nhiêu là niềm vui, hạnh phúc, thử thách cũng nhiều... vậy mà tình yêu của chúng ta đã vượt qua được hết... Giờ đây khi ngắm nhìn hai mẹ con say giấc ngủ... Anh chỉ muốn nói với em rằng "cảm ơn em đã cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua được hết những biến cố cuộc đời.. Cảm ơn em thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em trong cuộc đời này.." Anh muốn hét lên cho tất cả mọi người biết ANH YÊU EM ....
WILL YOU MARRY ME ???
p/s : pls say YES darling xxxx... Daddy & Subeo ..."
Cường Đô la cầu hôn Hà Hồ sau 7 năm chung sống
Có thể nói, quãng thời gian 7 năm là một quãng thời gian không hề ngắn đối với bất cứ câu chuyện tình nào trước khi tiến đến hôn nhân. Trải qua quãng thời gian đó, người trong cuộc mà nhất là Hà Hồ cũng đã phải nếm trải nhiều thử thách và sóng gió.
Khi công khai câu chuyện tình yêu với thiếu gia phố núi, Hà Hồ đã nhận phải nhiều ánh mắt bất ngờ và cùng với đó là không ít sự dè bỉu, những lời đồn đoán cô đến với Cường Đô la chỉ vì tiền, vì tài sản chứ thực sự không có tình yêu vì cặp đôi này quá chênh lệch nhau về ngoại hình, nhan sắc.
Không chỉ thế, quãng thời gian Hà Hồ chung sống cùng Cường Đô la, tình cảm giữa mẹ chồng nàng dâu của Hà Hồ và bà Như Loan theo báo giới và nhiều người cho biết không thực sự tốt đẹp vì mẹ của Cường Đô la không thích Hà Hồ trở thành con dâu.
Trong những năm qua, Cường Đô la và gia đình anh cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn trong công việc kinh doanh, buôn bán. Từ một gia đình tỉ phú, tiêu tiền như nước, Quốc Cường đã phải giảm bớt khá nhiều vì gia đình gặp khó trong chuyện kinh doanh khi thị trường kinh tế biến động và khủng hoảng.
Đứng trước hoàn cảnh kinh doanh khó khăn của nhà chồng, Hà Hồ đã không ngần ngại làm việc chăm chỉ. Cô chạy show từ sân khấu ca nhạc, truyền hình thực tế cho tới các công việc khác để cùng chồng chung tay lo cho gia đình, vực dậy công việc của chồng.
Cùng với đó, 7 năm chung sống và đã sinh cho gia đình Cường Đô la cậu bé Subeo nhưng Hà Hồ vẫn không có được cho mình một danh phận để "bằng chị bằng em".  Chính vì thế, từng ấy thời gian cô phải chịu bao ánh mắt nghi ngờ, thậm chí là thương cảm từ công chúng.
Nếu như mối quan hệ này không xuất phát từ tình yêu thì chắc hẳn Hà Hồ đã như nhiều kiều nữ khác cao chạy xa bay lúc người yêu gặp khó khăn, hoạn nạn. Vậy nhưng, dù cho bao thử thách, khó khăn cả về tình cảm lẫn vật chất thì cô vẫn luôn sát cánh bên chồng để xây dựng tổ ấm nhỏ bé của mình.
Nhiều người cho rằng, 7 năm qua là quãng thời gian mà Cường Đô la "thử thách" tình cảm của Hà Hồ. Ai cũng vậy, nếu ở vị trí của Cường thì việc thử thách tình cảm cũng không phải là một điều quá khó hiểu khi hai người quá chênh lệch nhau đến như vậy.
Và 7 năm đó, có thể ngợi ca vẻ đẹp của Hà Hồ không chỉ ở nhan sắc, ở vẻ bề ngoài mà còn ở cả trong tâm hồn. Cô đến với Cường Đô la bằng tất cả tình yêu chân chính, vượt qua mọi thử thách để vun vén hạnh phúc của mình, xây dựng tổ ấm bên chồng con.
7 năm trôi qua, một câu chuyện tình đặc biệt với thử thách của Cường Đô la và sự chứng minh tuyệt vời của Hà Hồ đã đưa cả hai đến một dấu mốc quan trọng của cuộc đời mình.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét