Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Lee Byung Hun đang yêu Lee Min Jung

Tài tử đào hoa của điện ảnh Hàn Quốc công khai tình yêu với bạn gái kém anh 12 tuổi - Lee Min Jung - bằng bức thư mùi mẫn.

Ngày 19/8, nữ diễn viên Boys Over Flowers khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố trên website về quan hệ yêu đương với nam diễn viên Thiện, Quái, Ác Lee Byung Hun.
Diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Lee Byung Hun.
Sau đó không lâu, bằng bức thư với nhiều lời lẽ ngọt ngào tình tứ được đăng trên website riêng, tình cũ của Song Hye Kyo thừa nhận, anh là người yêu của Lee Min Jung. Trong thư, Lee Byung Hun viết: “Tôi tình cờ gặp lại Lee Min Jung hồi đầu năm, sau đó, có tình cảm với cô ấy. Lee Min Jung là cô gái trong sáng, cô ấy mang niềm vui đến cho những người xung quanh”. Tài tử cũng khẳng định, anh sẽ chân thành, nghiêm túc xây dựng tình yêu với nữ diễn viên 30 tuổi.
Nữ diễn viên Lee Min Jung. 
Lee Byung Hun, Lee Min Jung bị đồn yêu nhau từ cách đây vài tháng. Tuy nhiên, lúc đó, cả hai đều phủ nhận tin đồn. Hồi tháng 4, công ty quản lý của tài tử Lee Byung Hun còn khẳng định: “Giữa Lee Byung Hun và Lee Min Jung không có mối quan hệ nào khác ngoài tình cảm anh em đồng nghiệp".
Giải thích về mâu thuẫn này, trong bức thư công bố tình yêu, nam diễn viên viết: “Tin đồn yêu nhau lan ra khi chúng tôi chỉ mới bước vào giai đoạn tìm hiểu. Lúc đó, cả hai còn chưa sẵn sàng tâm lý. Đó là lý do chúng tôi bác bỏ thông tin”.
Lee Byung Hun, Song Hye Kyo khi còn yêu nhau. 
Báo Hàn Quốc cũng đưa tin, hiện nay, quan hệ yêu đương của cặp sao cũng đã được gia đình hai bên chấp thuận. Theo một nguồn tin, bố mẹ của Lee Min Jung nhận xét về chàng rể tương lai: “Lee Byung Hun là người đàn ông chín chắn, thận trọng”. Trong khi đó, nữ diễn viên cũng nhận được tình cảm yêu mến từ phía gia đình người yêu.
Lee Byung Hun là mối tình đầu của ngọc nữ điện ảnh Hàn Quốc Song Hye Kyo, nhưng họ chia tay từ năm 2004. Tháng 8/2011, Lee Byung Hun bị đồn có tình cảm với người đẹp Kim Min Hee.
Với những thành quả đạt được trong sự nghiệp diễn xuất của mình, hồi tháng 4, ngôi sao Iris vinh dự được lưu dấu tay trên Đại lộ Danh vọng. Trong khi đó, bạn gái anh - Lee Min Jung cũng gặp nhiều thuận lợi trên con đường sự nghiệp của mình. Lee Min Jung từng tham gia các phim Boys Over Flowers (2009), Vòng xoáy tham vọng (Midas, 2011), Big (2012)…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét