Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

"Tò mò" chuyện tác nghiệp ở VN's next top model 2012

Có những biên tập được phân công theo sát để nắm bắt cảm xúc của các cô gái nhưng chính họ cũng không biết thí sinh sẽ được di chuyển đến đâu và gặp nhau tại thời điểm nào...

Có thể nói, Vietnam’s Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế với những cảnh quay phong phú và di chuyển nhiều nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm này. Chính vì thế mà ekip thực hiện cũng vất vả và hết sức linh động để kết hợp sao cho đúng “guồng” của chương trình.  Để có được những cảnh quay tuyệt đẹp và hoành tráng tại Vịnh Hạ Long, ekip Vietnam’s Next Top Model đã phải trải qua 5 ngày làm việc liên tục với những phút nghỉ ngơi rất ít ỏi.
Đại diện truyền thông của Vietnam's next top model 2012 kể, thí sinh miền Nam gặp nhau tại một Club ở thành phố Hồ Chí Minh, thí sinh miền Bắc cũng gặp nhau tại một Club Hà Nội, 2 miền gặp nhau tại khách sạn ở Hạ Long và điểm đến tiếp theo là du thuyền Âu Cơ- 4 địa điểm dừng chân của các thí sinh là có sẵn 4 ekip đã chờ trực, để đảm bảo từng cảm xúc thật của thí sinh được vào hình mà không phải quay đi quay lại nhiều lần.

 
Hơn 200 thành viên từ đạo diễn, quay phim, biên tập, âm thanh, ánh sáng, quản lí thí sinh, điều phối sản xuất và các trợ lí với 2 năm kinh nghiệm thực hiện hai mùa Vietnam’s Next Top Model mùa trước, đã làm việc rất miệt mài với tất cả sự chuyên nghiệp và tâm huyết dành cho các thí sính.
Sau mỗi hoạt động  trên du thuyền Âu Cơ ở tập 2 phát sóng tuần vừa rồi: Bữa tiệc ở hang động, chèo thuyền trên biển, tập catwalk, biểu diễn fashion show... các thí sinh đều có những giây phút nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe và thần thái tốt khi lên hình. Nhưng ekip thì phải làm việc liên tục,  khi có bất cứ "động thái" gì của thí sinh họ phải luôn ở tư thế sẵng sàng để lấy được tất cả các cảm xúc thực tế nhất.
Để thực hiện công việc một cách hài hòa nhất có thể, ê kíp thực hiện chương trình được chia ra thành nhiều nhóm nhỏ với các vị trí được phân công một cách cụ thể và rõ rệt nhất. Có những biên tập được phân công theo sát các thí sinh và có nhiệm vụ nắm bắt cảm xúc của những cô gái này thì chính họ cũng không biết các thí sinh sẽ được di chuyển đến đâu và sẽ gặp nhau tại thời điểm nào.
 
Chia sẻ với Webphunu.net, biên tập viên Hương Đặng kể: “chúng tôi chỉ được biết là các bạn ấy sẽ đến Vịnh Hạ Long. Còn gặp ở đâu, ở khách sạn nào chúng tôi cũng không hề biết trước. Không chỉ thí sinh mà chính chúng tôi cũng bất ngờ không kém và đó là lí do tại sao chúng tôi nắm bắt cảm xúc của các bạn ấy rất thật. Do tính bảo mật tuyệt đối, chúng tôi không hề biết trước chi tiết điều gì và vì thế không thể nào bắt các bạn ấy “diễn” được, đó hoàn toàn là những cảm xúc rất thật tại hiện trường mà chúng tôi ghi nhận được”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét