Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Princess Lâm Chi Khanh, nghệ danh mới đổi vận hay nực cười?

Nếu không thay đổi và nỗ lực hết mình thì dù có sở hữu cái nghệ danh nửa Tây nửa ta đi nữa, Princess Lâm Chi Khanh cũng chỉ khiến công chúng phải buồn cười khi nhắc tới cô.

Trở về sau cuộc phẫu thuật chuyển giới để được sống đúng con người mình, Lâm Chi Khanh đã ngay lập tức trở lại showbiz để hoạt động nghệ thuật. Trong diện mạo mới, cô không ngần ngại thử sức lĩnh vực điện ảnh bên cạnh sở trường ca hát của mình.
Thế nhưng, nếu như khi còn là đàn ông, tên tuổi cô còn nổi tiếng thì khi đã trở thành phụ nữ, cô lại gây thất vọng khi ngày một xuống dốc trong sự nghiệp. Dù đã cố gắng hết sức nhưng cô vẫn chưa thể tạo dấu ấn cho mình.
Thay vì cố gắng khắc phục những hạn chế về kĩ thuật, giọng hát thì Lâm Chi Khanh lại liên tục thay đổi nghệ danh như một sự mong muốn được đổi vận.
Nghệ danh mới của cô bây giờ là Princess Lâm Chi Khanh.
Đầu tiên, khi mới về nước, cô nghệ danh gần giống nghệ danh cũ Khanh Chi Lâm của mình là Lâm Chi Khanh. Với nghệ danh này, cô gần như chìm nghỉm và vẫn mang hơi thở của sự nam tính mà cô đang muốn chối bỏ.
Biết được điều đó, cô tiếp tục đổi nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Với biệt danh này, cô được nhiều người khen đã nữ tính hơn so với nghệ danh trước. Dù gì, từ Khanh vẫn có một chút gì đó "đàn bà" hơn là từ Lâm.
Từ cái nghệ danh này, Lâm Chi Khanh cùng sự ảo tưởng về nhan sắc của mình đã không ngần ngại liên tục lên báo tự lăng xê nhan sắc của mình. Cô cho biết mình luôn nhận được những lời khen rằng cô quá xinh đẹp, thậm chí đủ sức để làm hoa hậu.
Cùng với điều đó, phong cách của Lâm Chi Khanh lúc này cũng mang đậm tính sến sẩm kiểu công chúa nửa vời. Những chiếc váy diêm dúa, cầu kỳ, tóc tai đủ kiểu đã biến cô thành "công chúa" dù rằng thực sự gọi cô là thảm họa thời trang cũng không phải là quá lời.
Mỗi khi phát ngôn Lâm Chi Khanh luôn tự xưng mình là công chúa, trên trang cá nhân của cô cũng đổi tên thành Công chúa Lâm Chi Khanh. Vậy nhưng, nghệ danh mới của cô vẫn khiến cô bị ném đá vì độ sến sẩm, hai lúa và "tự sướng" quá đà chứ chưa thể nổi tiếng được như cô mong muốn.
Một lần nữa, Lâm Chi Khanh lại đổi nghệ danh cho mình. Dường như cô vẫn không thể bỏ qua được từ công chúa mà mình quá yêu thích nhưng để không thua kém những đàn em như Angela Phương Trinh, Anthony Trần... nên cô cũng chuyển từ công chúa sang tiếng Anh cho nó hợp thời. Nghệ danh mới của cô là "Princess Lâm Chi Khanh".
Chia sẻ về việc đổi nghệ danh này, cô cho biết: "Từ trước tới nay mọi người hay gọi tôi là công chúa Lâm Chi Khanh. Tôi thấy cụm từ công chúa đó đã quá phổ biến rồi, giờ lại nhiều công chúa quá và cũng không có gì đặc biệt, nên tôi đổi thành Princess cho mới mẻ và đặc biệt hơn".
Nếu không thay đổi và nỗ lực hết mình thì dù có sở hữu cái nghệ danh nửa Tây nửa ta đi nữa, Princess Lâm Chi Khanh cũng chỉ khiến công chúng phải buồn cười khi nhắc tới cô.

Kết quả xo so mới nhất: XSTD gửi 8085
Thống kê KQXS Mien Bac, soan: CAU gửi 8785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét