Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Britain's Got Talent ấn tượng mạnh với cặp song ca opera

Giọng hát opera cao vút, mượt mà, êm ái của thí sinh 17 tuổi Jonathan Antoine trong phần trình diễn cùng cô bạn gái Charlotte Jaconelli tại bán kết Britain’s Got Talent hôm 7/5 khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Gây ấn tượng mạnh ngay từ vòng thử giọng, Jonathan Antoine từng được gọi là "Susan Boyle phiên bản nam", với giọng hát opera xuất sắc. Trong khi đó, Charlotte Jaconelli - cô bạn 16 tuổi của Jonathan - lại nhận về nhiều lời chê từ giám khảo trong vòng loại đầu tiên. Giám khảo Simon Cowell từng gợi ý Jonathan Antoine "bỏ rơi" người bạn diễn để một mình tiến thẳng vào bán kết. Tuy nhiên, anh chàng có thân hình quá khổ lập tức từ chối. Cả hai quyết định vẫn biểu diễn cùng nhau và đã làm nên một kỳ tích trong đêm bán kết hôm 7/5 với màn trình diễn ca khúc kinh điển “Caruso”.
Jonathan Antoine và Charlotte Jaconelli trên sân khấu Britain's Got Talent đêm 7/5. 
“Caruso” là sáng tác của ca sĩ - nhạc sĩ người Italy Lucio Dalla năm 1986. Ca khúc thể hiện nỗi đau và niềm khao khát của một người đàn ông đối diện với cái chết, khi anh ta dành những ngày tháng cuối cùng bên cạnh người mình yêu. Cả hai diện trang phục theo phong cách cổ điển để thể hiện bài hát trong không khí sâu lắng, xúc động. Khi Charlotte Jaconelli bắt đầu cất tiếng hát, khán giả Britain's Got Talent không khỏi ngỡ ngàng vì sự tiến bộ của cô. Nhưng mọi cảm xúc chỉ được đẩy đến cao trào khi Jonathan Antoine cất giọng hát cao vút, mượt mà tiếp nối người bạn diễn. Cả hội trường im phăng phắc cho tới khi cả hai kết thúc màn trình diễn, toàn bộ giám khảo và khán giả đã đứng dậy vỗ tay không ngớt.
Nữ giám khảo xinh đẹp Alesha Dixon nhận xét, màn trình diễn là sự kết hợp tuyệt vời của một tình bạn đặc biệt. Còn David William nói, phần trình diễn khiến anh muốn khóc. Simon Cowell hết lời khen ngợi Jonathan Antoine và nói: "Trình diễn cùng Charlotte là một lựa chọn sáng suốt của bạn. Tôi hiểu sự hòa hợp của các bạn. Charlotte đã hát thật sự hay trong đêm nay. Đây là một trong những màn trình diễn tôi thích nhất trong lịch sử Britain’s Got Talent".
Rất nhiều cư dân mạng sau khi xem clip biểu diễn của Jonathan Antoine và Charlotte Jaconelli đã bày tỏ sự xúc động và ngưỡng mộ tài năng của Jonathan Antoine cũng như sự kết hợp hoàn hảo giữa hai người.
Đêm chung kết cuộc thi Britain’s Got Talent mùa thứ sáu sẽ diễn ra vào 12/5 tới. Người chiến thắng sẽ giành được giải thưởng trị giá 500.000 bảng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét