Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

2013 là 'năm vàng' của nhà YG?

Từ "gà" cũ cho đến "gà" mới nhà YG đều hứa hẹn khiến showbiz chao đảo với những dự án âm nhạc hoành tráng.

Người bắn phát súng đầu tiên cho YG chính là "quái vật tân binh" Lee Hi với album đầu tay First Love, gồm hai ca khúc chủ đề It’s OverRose mang lại cho cô nhiều chiến thắng lớn trong quá trình quảng bá.




Tiếp đó, chàng thủ lĩnh tài năng của BigBang - G-Dragon tung chưởng world tour One Of A Kind và bài hát mới MichiGo mang hơi hướng hiphop.
13/4, PSY tổ chức concert Happening, đồng thời ra mắt ca khúc Assarabia, được trông đợi sẽ là bài hát tiếp theo làm chấn động thế giới như Gangnam Style. Tuy nhiên, Assarabia đang dính rắc rối ở ngay tựa đề vì bị cho là "chơi xấu" thế giới người Ả Rập.
PSY concert "Happening".
Trong khi đó, 2NE1 - nhóm nhạc nữ duy nhất của YG cũng đang rục rịch chuẩn bị cho màn tái xuất hứa hẹn đầy ấn tượng. Các fan của 2NE1 rất háo hức vì trong suốt năm 2012, nhóm chỉ ra duy nhất một ca khúc I love you và dành tất cả thời gian cho world tour đầu tiên.
2NE1 chuẩn bị tái xuất sau một năm chuyên tâm cho world tour.
Sau 2NE1, dự đoán CL - nàng thủ lĩnh tài năng, quyến rũ của nhóm nhạc này sẽ tung ca khúc đầu tay. CL được xem là phiên bản nữ của G-Dragon, vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi người hâm mộ kỳ vọng vào màn "đánh lẻ" của cô.
CL được kì vọng rất cao khi "đánh lẻ".
Tae Yang - thành viên nhảy đỉnh nhất Bigbang cũng mập mờ với các fan rằng album solo tiếp theo của anh sẽ được thực hiện trong năm nay.
Taeyang úp mở về ngày trở lại.
Bên cạnh sự tái xuất của các thành viên cũ thì "gà" mới của YG cũng được trông đợi không kém.
Đại diện YG cho biết nhóm nhạc nữ được mệnh danh là "SNSD của YG" sẽ ra mắt trong năm nay. Đây là dự án được người hâm mộ Kpop trông chờ nhất, vì kể từ khi cho ra lò Bigbang và 2NE1, YG không có bất kỳ dự án nào liên quan đến việc thành lập nhóm nhạc. Tuy được thông báo là sẽ ra mắt vào đầu tháng một, nhưng đến thời điểm này, YG vẫn lỡ hẹn với fan. Có lẽ công ty muốn chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo sự thành công cho nhóm khi bước chân vào "cuộc chiến" Kbiz.
Kim Ji Soo và Kim Jenny được xác nhận là 2 thành viên của nhóm nữ mới.
Kang Seung Yoon - thí sinh bước ra từ cuộc thi Superstar K2 - cũng là "vũ khí" được kỳ vọng trong năm 2013. Nhiều dự đoán cho biết, rất có thể Kang Seung Yoon sẽ trở thành "Lee Hi thứ 2".
Kang Seung Hoon được kỳ vọng là "Lee Hi thứ 2".
Ngoài những cái tên được thông báo trước, YG vẫn còn các tên tuổi lớn như Epik High, Gummy, Tablo, Dae Sung, Seung Ri,... và biết đâu họ sẽ bất ngờ tung chưởng vào cuối năm. Vậy nên, những ai hâm mộ nghệ sĩ nhà YG đều có quyền kỳ vọng vào một năm hoành tráng của thần tượng.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét