Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Bài học cho các “sao mầm”

Ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn được biết đến từ sân chơi The Voice  (Giọng hát Việt 2012) của một chương trình truyền hình thực tế. Nhờ vẻ ngoài giống sao Hàn, nên Bùi Anh Tuấn "ăn may” thu hút được một lượng fan tương đối đông đảo, chứ không phải anh sở hữu một chất giọng đặc biệt nào cả. Minh chứng là việc anh chàng này hát nhép chính ca khúc hit của mình là "Nơi tình yêu bắt đầu” tại một sân khấu ở Hà Nội hồi đầu năm 2013. Dù Bùi Anh Tuấn đã xin lỗi khán giả, nhưng người hâm mộ đã không khỏi thất vọng trước bệnh "ngôi sao” và bệnh lười quá sớm của Bùi Anh Tuấn nói riêng và một bộ phận ca sĩ trẻ nói chung. Mới đây, Bùi Anh Tuấn lại khiến dư luận xôn xao vì tự ý sử dụng bài hát độc quyền "Lạc” của Quốc Thiên mà không một lời xin phép. Điều đáng buồn phiền là Bùi Anh Tuấn còn hát sai lời của ca khúc "Lạc”.


Ca sĩ Bùi Anh Tuấn

Mắc bệnh sao quá sớm, Bùi Anh Tuấn đã  không đến tổng duyệt chương trình Bài hát yêu thích do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức trong hai liveshow liên tiếp. Lý do anh chàng này đưa ra rất thiếu thuyết phục.Vì 2 lần vi phạm quy định của BTC về việc tập luyện và tổng duyệt, BTC quyết định đình chỉ biểu diễn đối với ca khúc "Phố không mùa” tại Bài hát yêu thích tháng 4 và đình chỉ các hoạt động ca sĩ Bùi Anh Tuấn trong chương trình thời hạn 6 tháng kể từ sau khi đóng bảng xếp hạng tháng 3 – 2013. Có thể nói đây là quyết định nghiêm khắc và cần có của BTC chương trình Bài hát yêu thích. Đây cũng là bài học đáng để Bùi Anh Tuấn, một thí sinh chỉ được biết đến từ một chương trình truyền hình thực tế The Voice phải nhìn nhận lại lối sống, ứng xử và tự rèn luyện cho bản thân  một phong cách chuyên nghiệp.

Với án phạt này, nhiều khán giả còn cho rằng, BTC còn nương tay với anh chàng ca sĩ lắm tật này. Nhiều ý kiến đồng tình rằng, cần phải có án phạt nặng hơn đối với loại "sao mầm” này. Không thể chấp nhận một ca sĩ còn trẻ, mới có chút tiếng tăm qua một vài ca khúc mà đã tỏ thái độ không khiêm tốn, thiếu tôn trọng khán giả như vậy được.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét