Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Đan Trường cưới vợ vào 20/4

Sau một thời gian dài giấu kín chuyện tình cảm, Thủy Tiên - người yêu của anh Bo đã công bố tin vui với người hâm mộ.
Vào ngày 20/4 tới đây, Đan Trường sẽ kết hôn cùng với người yêu Thủy Tiên. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới tại 2 nơi: Mỹ và Việt Nam cùng người thân và bạn bè.
Đan Trường bên Thủy Tiên trong một sự kiện gần đây.
Hôm nay 4/4, trên trang Facebook cá nhân của Thủy Tiên, vợ sắp cưới của anh Bo chia sẻ: "Càng gần tới ngày đó, cảm xúc trong tôi càng lẫn lộn. Tôi không thể gọi tên chính xác xúc cảm này bởi có quá nhiều chuyện xảy ra cùng một lúc. Có niềm vui vì được yêu, chút lo lắng về buổi lễ và cảm giác sợ hãi trước cuộc sống tương lai. Nhưng dù gì đi nữa, tôi vẫn muốn nói lời cảm ơn. Tôi đặc biệt muốn cảm ơn gia đình, những người luôn ở bên cạnh động viên và cổ vũ tôi trong cuộc sống. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người".
Những tấm thiệp cưới của Đan Trường - Thủy Tiên đã được sắp sẵn, chờ gửi đến tay khách mời.
Bà xã tương lai của Đan Trường tên đầy đủ là Trịnh Thủy Tiên (tên tiếng Anh là Windy ThuyTien Trinh). Chị từng theo học ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose State. Thủy Tiên cũng có kinh nghiệm trong ngành giải trí với 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Cuối năm 2009, chị thành lập Công ty tư vấn tài chính ở Mỹ và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại. Năm 2011, Thủy Tiên làm giám đốc tổ chức sản xuất một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn tham gia khá tích cực trong các hoạt động xã hội và làm từ thiện.
Ảnh của Thủy Tiên - Đan Trường trước đây bị rò rỉ trên mạng.
Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên.
Đan Trường và Thủy Tiên gặp nhau cách đây hơn 10 năm nhưng cả hai chỉ mới chính thức yêu nhau từ những ngày đầu năm 2012.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét