Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Mỹ Tâm: 'Chuyện không có gì để ầm ĩ'

Sau một khoảng thời gian, khi tin đồn hét giá cát-xê lắng xuống hẳn, giám khảo "Vietnam Idol" mới gửi những lời nhắn nhủ đến các khán giả của mình.

Thời gian qua, cái tên Mỹ Tâm đã được giới truyền thông lẫn người hâm mộ hết sức quan tâm, nhất là khi cô vừa phát hành album vol.8 Tâm và gần đây nhất là vụ hét cát-xê 6 ngàn USD khi được mời về trình diễn trong Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng vào dịp lễ 30/4 sắp tới.
Thời gian đó, nhiều cơ quan truyền thông muốn biết quan điểm của Mỹ Tâm, nhưng cô vẫn quyết tâm giữ vững quan điểm “nói không với scandal”. Nữ ca sĩ của Chuyện như chưa bắt đầu trước tai tiếng bất lợi này vẫn không phân trần hay giải thích nhiều lần. Cô chỉ khẳng định một lần duy nhất rằng chưa từng ký hợp đồng này và sẽ chịu trách nhiệm trước phát ngôn của mình. Sau đó, cô không đưa ra bất cứ phát ngôn nào khác và tập trung vào âm nhạc như chính lời tâm sự trước đó.
Mỹ Tâm giữ vững lập trường không dính đến scandal.
Sau một khoảng thời gian, khi mọi việc đã lắng xuống, Mỹ Tâm mới nhắn nhủ đến giới truyền thông cũng như các khán giả của mình. Trong email gửi cho giới truyền thông đêm qua, cô viết: "Cuộc sống của chúng ta không gặp chuyện này thì cũng sẽ gặp chuyện khác thôi, người không thích mình thì làm gì họ cũng không thích, còn người đã thương thì gặp chuyện họ sẽ càng thương mình hơn. Nghĩ được vậy nên Tâm thấy cuộc sống dễ chịu hơn nhiều, cũng không có gì để ầm ĩ".
Bỏ qua những lời đồn thổi này, Mỹ Tâm tiếp tục ghi dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ bởi những hoạt động âm nhạc hết mình và nghiêm túc.
Từ khi ra mắt vào cuối tháng 3, MV Vì em quá yêu anh của cô đã thực sự gây ra con sóng nhỏ trên Internet. Theo MT Entertainment, sản phẩm này đã nhanh chóng vượt qua kỷ lục của bài hit Chuyện như chưa bắt đầu để cán mốc 1 triệu lượt xem và hơn 20 ngàn lượt yêu thích trên Youtube chỉ vỏn vẹn chưa đầy một tháng. Trong thời gian ngắn, số lượng người đăng ký theo dõi kênh của Mỹ Tâm đã tăng hơn 100 ngàn subscriber (người theo dõi).

Để chúc mừng cho những con số ấn tượng trên, Mỹ Tâm quyết định gởi tặng các khán giả yêu thích MV này những hình ảnh hậu trường. Đây là những cảnh quay quá trình thực hiện MV Vì em quá yêu anh của Mỹ Tâm và ê-kíp với nhiều điều thú vị cùng những hình ảnh khá hài hước và vui nhộn.
Được biết, Mỹ Tâm là người thực hiện hoàn toàn từ kịch bản và dàn dựng, nên cô càng khiến cho người xem ngạc nhiên và thích thú về khả năng sáng tạo của mình.
-----------------------------------------------  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét