Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Luật sư Trần Hữu Kiên đăng quang Quán quân Got Talent 2013

Chàng luật sư tập sự chuyên trị nhạc Opera đã vượt qua nhiều thí sinh để giành chiến thắng cao nhất cuộc thi Vietnam's Got Talent 2013.

Chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Vietnam’s Got Talent 2013 đã bước qua 2 đêm Chung kết. Đêm qua, Gala chung cuộc đã diễn ra với những màn trình diễn tuyệt vời nhất của các thí sinh, đồng thời công bố vị Quán quân tiếp theo của Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai.

Với giọng hát cực "khủng" nhận được sự đánh giá cao từ phía Ban giám khảo, Luật sư Trần Hữu Kiên cũng được đông đảo khán giả yêu mến và nhắn tin bình chọn. Anh đã xuất sắc vượt qua nhóm Hoa Mẫu Đơn với 33% tin nhắn bình chọn của khán giả và giành ngôi vị Quán quân Vietnam’s Got Talent 2013.
Luật sư Trần Hữu Kiên đăng quang Quán quân Got Talent 2013 1
  
Luật sư Trần Hữu Kiên đăng quang Quán quân Got Talent 2013 2
Trần Hữu Kiên chiến thắng Vietnam's Got Talent 2013

Không có những lùm xùm như bé Quỳnh Anh, các thí sinh “hot” như Võ Trọng Phúc, Hương Thảo, Vũ Song Vũ của mùa đầu tiên, Vietnam’s Got Talent 2013 được nhận xét là khá... nhạt nhẽo và kém thu hút. Tuy nhiên, không thể phủ nhận chương trình vẫn có một vài điểm sáng như “ảo thuật gia” Nguyễn Phương, “họa sĩ” Phạm Quang Minh, “của hiếm” Nguyễn Kiều Anh… Những thí sinh này cùng với tài năng thực sự của mình đã lôi kéo được lượng khán giả nhất định ngồi theo dõi trước tivi mỗi tối chủ nhật và cầm máy nhắn tin bình chọn qua mỗi vòng thi.

Đêm Gala đã có mở đầu ấn tượng với dàn hợp xướng hoành tráng cùng phần trình diễn đặc biệt của giám khảo Thành Lộc trong trích đoạn trong tác phẩm Nghìn năm tình sử nổi tiếng. Tiếp theo đó là các màn trình diễn của các thí sinh Got Talent của cả hai mùa: Quán quân mùa đầu tiên Bảo Ngọc, bé “Michael Khoa”, Khiếu Hương, nhóm OXY, nhóm HFO và Nguyễn Công Đạt đã đem đến cho chương trình một không khí đầy sôi động.
-----------------------------------------------  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét