Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Mỹ Tâm phát hành album tại Hàn Quốc

Sau khi tạo cơn sốt và lập nhiều kỷ lục tại Việt Nam, Mỹ Tâm dự định sẽ ra mắt album Tâm dưới dạng Digital Album tại Hàn Quốc.
Kể từ khi phát hành album Tâm vào giữa tháng 3, các ca khúc nằm trong vol.8 của Mỹ Tâm đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Đỉnh điểm là việc album phải tái bản ngay sau 1 ngày phát hành, thậm chí đây cũng là sản phẩm âm nhạc “hot” nhất, liên tiếp dẫn đầu trên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam về lượt tải tính đến thời điểm này.
Sau khi nhận được những tín hiệu đáng mừng tại Việt Nam trong lần trở lại này, “họa mi tóc nâu” dự tính sẽ cho ra mắt album Tâm dưới dạng Digital Album tại Hàn Quốc và khiến các fan của cô cảm thấy tự hào trong thời gian tới.
Được biết, để “nhào nặn” ra được một album vol.8 hoàn chỉnh sau nhiều năm chuẩn bị, Mỹ Tâm đã cần đến sự trợ giúp của những người bạn Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Nhưng nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin có lẽ là người đặc biệt và có công lớn nhất.
 - 1
Mỹ Tâm tất bật thực hiện album Tâm tại phòng thu Hàn Quốc
Tuy nhiên, trong khoảng thời gian giới thiệu album "bom tấn" này, ông lại không thể có mặt vì đang ở Mỹ để thực hiện các dự án âm nhạc riêng. Thay vào đó, ông đac kịp gửi đến Mỹ Tâm những lời thán phục ngay sau khi album chính thức phát hành:
"Thời gian trôi qua, niềm đam mê âm nhạc cũng sẽ theo đó mà phai nhạt. Nhưng Mỹ Tâm thì khác. Tôi luôn nhìn thấy sự đam mê, những kỹ năng âm nhạc của cô phát triển hơn sau mỗi ngày. Điều đó làm tôi ngạc nhiên và cảm phục… Lời bài hát thể hiện các cung bậc cảm xúc của con người và tôi cảm nhận được điều đó, dù tôi không hiểu. Mỹ Tâm chính là nghệ sĩ hoàn hảo nhất trong cả cuộc đời âm nhạc của tôi…"
Không chỉ là người từng làm việc với rất nhiều ngôi sao giải trí tầm cỡ Châu lục, Cho Sung Jin còn mang trong người niềm tự hào dân tộc cực cao vốn là đặc trưng của xứ sở kim chi. Tuy nhiên, những lời cảm phục ấy vẫn được ông dành cho Mỹ Tâm từ tận đáy lòng, khi mà sự nỗ lực và niềm đam mê của nữ ca sỹ hàng đầu Việt Nam đã khiến ông hoàn toàn bị chinh phục.
Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh Mỹ Tâm thực hiện album cùng những người bạn tại Hàn Quốc:
 - 2
Dù không có mặt tại Việt Nam trong ngày ra mắt album, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng xứ Hàn - Cho Sung Jin vẫn dành nhiều lời ca ngợi, thán phục đến Mỹ Tâm
 - 3
Khoảnh khắc nhí nhảnh của họa mi tóc nâu trong phòng thu
 - 4
 - 5
 - 6
Sau khi gây sốt tại Việt Nam, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục khiến fan tự hào khi lên kế hoạch phát hành vol.8 dưới dạng Digital Album tại Hàn Quốc
-----------------------------------------------  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét