Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

Hôm nay, gần 80.000 học sinh Hà Nội dự thi vào lớp 10

Với gần 51.200 chỉ tiêu hệ công lập, gần 16.000 chỉ tiêu hệ ngoài công lập, đây là kỳ thi mang tính chất cạnh tranh khá cao. Sở GDĐT Hà Nội đã bố trí gần 3.200 phòng thi tại 159 hội đồng coi thi.
Hôm nay, gần 80.000 học sinh Hà Nội dự thi vào lớp 10
Sở yêu cầu các đơn vị tăng cường lực lượng công an, bảo vệ tại các hội đồng coi thi (HĐCT) gần đường, gần khu nhà dân, bố trí lực lượng cảnh sát, an ninh giữ gìn trật tự ở quanh trường thi, không để tụ tập đông người, bảo vệ an toàn vòng ngoài của trường thi, không để phụ huynh đứng gần cổng trường và phải cách trường thi 200m.
Các phòng GDĐT chuẩn bị đủ số lượng cán bộ, giáo viên dự phòng. Các thành viên HĐCT, thí sinh tuyệt đối không được mang các phương tiện thu phát thông tin cá nhân vào trường thi. Tuyệt đối không được để những người không có nhiệm vụ vào trường thi.
Nhân viên phục vụ, bảo vệ của HĐCT không được đến khu vực các phòng thi. Chủ tịch HĐCT xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy chế thi.

Học sinh dự tuyển vào lớp 10 không chuyên sẽ thi ngữ văn và toán. Học sinh dự tuyển vào lớp 10 chuyên phải thi 3 môn bắt buộc là ngữ văn, toán, ngoại ngữ và môn chuyên. Sở yêu cầu các hội đồng coi thi phải đảm bảo 50% số giám thị là giáo viên THCS và THPT không dạy hai môn này.
Thí sinh được mang vào phòng thi bút viết, thước kẻ, bút chì đen, tẩy chì, compa, êke, thước vẽ đồ thị, dụng cụ vẽ hình (các vật dụng này không được gắn linh kiện điện tử); máy tính bỏ túi không có thẻ nhớ và không soạn thảo được văn bản; Atlat địa lý Việt Nam. Thí sinh chỉ được dùng giấy nháp, giấy thi do giám thị phát.

Ngày 10.7, học sinh xem điểm xét tuyển tại trường THPT có nguyện vọng 1 và trường THPT có lớp chuyên.
Lịch thi vào lớp 10 ở Hà Nội (ngày 22 và 23.6 dành cho học sinh chuyên)
Ngày 21.6:
Sáng: Văn
Chiều: Toán
Thời gian: 120 phút

Ngày 22.6:
Sáng: Ngoại ngữ. Thời gian: 120 phút
Chiều: Nghỉ

Ngày 23.6:
Sáng: Thi môn chuyên gồm ngữ văn, toán, sinh học: 150 phút; tiếng Pháp, tiếng Nhật: 120 phút.
Chiều: Thi môn chuyên gồm vật lý, lịch sử 
Tra cuu diem thi lop 10 Tra cuu diem thi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét