Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Bà Tưng 'ăn theo' Ngọc Trinh, Phương Mỹ Chi dính scandal

Ngoài ra Thanh Bùi dính nghi án "nói dối", tuần qua làng giải trí nhiều ồn ào.
Bà Tưng 'ăn theo' Ngọc Trinh, Phương Mỹ Chi dính scandal
Bà Tưng phát ngôn gây sốc
Sau khi bị cấm diễn trên toàn quốc vì những phát ngôn táo bạo cùng clip phản cảm, bà Tưng vẫn chưa thôi gây bão dư luận khi có những phát ngôn gây sốc trong một bài phỏng vấn gần đây. Giống như Ngọc Trinh, Bà Tưng đề cao vai trò vật chất trong tình yêu với tuyên bố không yêu trai nghèo.
Có thể dễ dàng nhận thấy trong bài phỏng vấn này, bà Tưng học hỏi đàn chị đi trước khi tiết lộ khác với những hình ảnh gây bão trên mạng, hàng ngày, mình rất ngoan ngoãn khi "Một tháng tôi tiêu 3,4 triệu đồng là cùng, suốt ngày ở trong nhà nấu cơm rửa bát không đi đâu cũng được, tôi cũng chẳng dùng đồ hiệu như nhiều người khác".
Bà Tưng không yêu mấy anh nghèo
Tuy nhiên, Bà Tưng vẫn thản nhiên khoe những món đồ hiệu đắt giá được tặng và không quên thẳng thắn cho rằng: "Tương lai của em phải là người đàn ông giàu, em không ngu đi yêu mấy anh nghèo". Ngoài ra, cô còn khá mạnh miệng trong việc phát ngôn về chuyện trinh tiết khi tiết lộ rằng: "Ngày xưa, tôi vừa có tình cảm với một anh sinh viên nghèo thì lên giường, chưa hẳn là yêu. Lúc đấy tôi 16 tuổi, anh ta nghèo. Yêu nhau vài ba năm, anh ta lừa dối tôi cặp kè cô khác. Tôi thấy tiếc trinh tiết hơn, cho anh ta rồi mà chẳng nhận lại được gì. Anh ta bỏ tôi như bố tôi bỏ mẹ tôi vậy đó". Tuy nhiên ngay ngày hôm sau, cô lại tung những hình ảnh thấm đẫm nước mắt cho chặng đường đã qua để lấy lòng thương cảm.
Liên tục đưa ta những phát ngôn "mâu thuẫn" trước dư luận, Bà Tưng nhận chỉ trích nhiều hơn lòng thương cảm. Nước mắt của cô chẳng mua được lòng yêu thương của khán giả khi nhiều người cho rằng cô "diễn kịch rất giỏi nhưng còn thiếu cái tâm với những lời hứa".
Phương Mỹ Chi dính scandal hét giá
Sau khi The Voice Kids 2013 kết thúc cũng là lúc "Hiện tượng dân ca" Phương Mỹ Chi tất bật với những show diễn lớn từ Nam ra Bắc.
Với tiết lộ từ mẹ Phương Mỹ Chi: "Gia đình quyết định sẽ không  dùng Phương Mỹ Chi để kiếm tiền. Thay vào đó sẽ để bé tập trung vào việc học, luyện giọng hát chứ không chạy show đại trà mà ảnh hưởng đến kết quả học tập". Tuy nhiên, khi độ hot vẫn còn, gia đình Phương Mỹ Chi tạm thời đóng cửa quán chè cùng cô con gái vào Nam ra Bắc kiếm tiền.
Phương Mỹ Chi trong vòng vây người hâm mộ
Những ai quan tâm và theo dõi Phương Mỹ Chi sẽ dễ dàng nhân thấy cô bé này đang chạy show quá sức khi chỉ trong 1 tuần, Phương Mỹ Chi bay từ sài Gòn ra Hà Nội diễn cùng bạn bè The Voice Kids 2013 rồi sau đó "đá sân" một số tỉnh miền Bắc khác. Đặc biệt, cô gái nhỏ tung ra đoạn trailer cho sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Nỗi buồn mẹ tôi kết hợp cùng ca sỹ Thùy Dương.
Mới đây, Phương Mỹ Chi dính tin đồn hét giá ca khúc khi 10 bài hát của Mỹ Chi được chào giá lên đến 600 triệu đồng, dù những ca khúc này chưa được thu âm và đa số đều là những bản nhạc cũ do cô bé hát lại. Riêng bài Áo mới Cà Mau được "hét giá" tròn 100 triệu - mức giá mà các ca sĩ ngôi sao hạng A của làng giải trí cũng chưa bao giờ mơ tới. Đặc biệt hơn, tất cả những bài hát này đều chưa được thu âm và chỉ khi nhà đầu tư gật đầu ký hợp đồng hợp tác, gia đình cô bé quả quyết sẽ "thu âm và hoàn thành album trong chỉ 1 tuần."
Quán chè nhà Mỹ Chi tạm thời nghỉ bán
Lịch diễn kín mít và dính phải scandal đầu đời, một cô bé 10 tuổi còn quá trẻ để làm trụ cột gia đình và chóng chọi với dư luận xã hội. Liệu, tương lai Phương Mỹ Chi sẽ về đâu khi gồng gánh gia đình ở độ tuổi còn quá trẻ.
Thanh Bùi dính nghi án nói dối
Bất ngờ được khán giả Việt Nam yêu thích sau thành công của The Voice Kids 2013, Thanh Bùi ghi điểm vối hình ảnh một người thầy vui tính và hết lòng vì những học trò nhỏ. Lặng lẽ theo bước học trò sau khi cuộc thi kết thúc, tuy nhiên mới đây Thanh Bùi dính scandal nói dối dư luận.
Theo những hình ảnh và thông tin được tiết lộ trên mạng, trong đoạn phỏng vấn bên lề tại cuộc thi  Australian Idol 2008, Thanh Bùi cho biết gia đình chuyển từ Adelaide đến Melbourn vào năm 1990 để làm việc trong ngành công nghiệp dệt may và định cư tại Richmond. Anh cũng không giấu việc sống cùng cha mẹ, cậu em trai và vợ trong cùng một mái nhà. Thậm chí, sau khi rời Australian Idol, trong một lần trả lời phỏng vấn, Thanh Bùi còn bật mí mình và vợ đang có kế hoạch sinh em bé. Vợ anh là người Thái Lan, tên Lee, làm thiết kế thời trang và có cửa hàng quần áo ở Richmond.
Đoạn clip PV Thanh Bùi tại  Australian Idol 2008
Tuy nhiên trong những bài phỏng vấn kể từ khi trở về Việt Nam vào năm 2009, Thanh Bùi tiết lộ mình chưa hề có gia đình và vẫn còn độc thân. Anh còn cho biết thêm rằng mẫu người phụ nữ lý tưởng của mình là diva Hồng Nhung.
Liên lạc với Thanh Bùi về scandal mới nhất này, anh vui vẻ cho biết rắng: ""Khi mọi người đặt ra câu hỏi "anh có vợ con, anh lập gia đình chưa", tôi đã thẳng thắn trả lời rằng hôm nay tôi chưa có. Bây giờ, tôi xin khẳng định lại một lần nữa rằng tôi không có vợ con ngày hôm nay và tôi mong ước lập gia đình trong thời gian sớm nhất. Nếu lừa gạt hay nói dối mọi người, tôi không thể dạy dỗ các em nhỏ. Đó là tư cách làm người chứ không phải chuyện nghệ thuật nữa".
Cư dân mạng đang xôn xao lục tìm lại những chia sẻ về chuyện có vợ và dự định sinh con của Thanh Bùi khi tham gia Australian Idol 2008.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét