Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Sau tai nạn, Quang Lê về nước làm liveshow

Giọng ca trữ tình có đêm 'Hát trên quê hương' lần thứ hai với dàn khách mời đông đảo.

Hôm 13/9, thông tin hai ca sĩ hải ngoại Quang Lê và Lam Anh bị tai nạn xe hơi tại Mỹ, trên đường đi diễn về khiến nhiều khán giả lo lắng. Tuy nhiên, ngày hôm sau Quang Lê trấn an fan bằng cách xuất hiện trở lại trong một đêm nhạc và thông báo sức khỏe của anh đã hồi phục. Riêng nữ ca sĩ Lam Anh phải nằm lại bệnh viện vài ngày nhưng cũng đã qua cơn nguy kịch.
Từ Mỹ, Quang Lê gửi lời cảm ơn đến giới truyền thông và khán giả trong nước vì đã dành cho anh lẫn Lam Anh sự quan tâm, chia sẻ đặc biệt. Hiện, Quang Lê đã khá hơn nhiều, nhưng Lam Anh bị trấn thương nặng hơn nên vẫn phải điều trị tại nhà, chưa thể trở lại sân khấu.
1-1281-1379650825.jpg
Ca sĩ Quang Lê.
Quang Lê cho biết thêm, đêm liveshow Hát trên quê hương 2 của anh vào 4/10 tới vẫn diễn ra chứ không bị hủy như tin đồn trước đó. Anh tâm sự, thời điểm này việc di chuyển không hề đơn giản vì sức khỏe không cho phép, nên công tác chuẩn bị cho đêm diễn khá khó khăn. Mỗi ngày, Quang Lê đều dành thời gian nghỉ ngơi thích hợp để có sức tập luyện chương trình. Ngoài ra, anh còn thường xuyên liên hệ với bầu Thanh Huy - quản lý của anh tại Việt Nam để hỏi han tiến độ công việc. Một vài ngày tới, Quang Lê có chuyến lưu diễn châu Âu trong 7 ngày, sau đó bay về Việt Nam.
Liveshow lần này của giọng ca Đôi mắt người xưa có sự tham gia của dàn khách mời đông đảo gồm các ca sĩ Elvis Phương, Bảo Yến, Phương Thanh, Lệ Quyên, Duy Mạnh, Quách Tuấn Du, Thùy Trang, Hà My, Khánh Ngọc và các nghệ sĩ NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Hồng Tơ, Ngân Quỳnh... Đặc biệt, chương trình còn có Á quân The Voice Kids 2013 Phương Mỹ Chi, với màn song ca Sa mưa giông với Quang Lê được dàn dựng đặc biệt. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai trò dẫn chương trình.
Đêm nhạc Hát trên quê hương 2 diễn ra lúc 20h ngày 4/10 tại sân khấu Lan Anh (TP HCM) với giá vé rẻ để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của số đông khán giả.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét