Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Nhóm The Voice Kids 2013 đội Hoài Anh-Hương Giang "khuấy động" sân khấu Thủ Đô

Tối (12/9), tại Nhà hát lớn Hà Nội quán quân The Voice Kids 2013 Quang Anh cùng các thành viên trong đội Hồ Hoài Anh đã dành cho khán giả Hà Nội một buổi biểu diễn bùng nổ và tràn đầy cảm hứng.
Sau khi kết thúc cuộc thi The Voice Kids 2013 với vai trò là thí sinh, quán quân Quang Anh cùng các bạn bè của mình đã nhanh chóng trở về gia đình để bắt đầu năm học mới. Tuy nhiên, các bé vẫn tranh thủ tham gia các đêm nhạc cảm ơn và gây quỹ từ thiện " Vì một Việt Nam khỏe mạnh"

Xuất hiện trong đêm nhạc tối (12/9) tại Nhà hát Lớn Hà Nội, cậu bé đến từ Thanh Hóa ngay lập tức gây ấn tượng bởi sự hoạt bát, hồn nhiên và trong sáng. Được biết, đây là chương trình do NSƯT Chiều Xuân, mẹ của bé Đỗ Hồng Khanh và nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đồng hành cùng nhãn hàng Lifebuoy đứng ra tổ chức. Trong đêm nhạc, ngoài những gương mặt nhí đình đám của team Hồ Hoài Anh như: quán quân Quang Anh, Thu Hà, Văn Phong, Hồng Khanh… còn có sự góp mặt của nhiều thí sinh đội các HLV khác trong cuộc thi The Voice Kids 2013. Tất cả các bạn nhỏ đẫ cống hiến cho khán giả Thủ Đô một đêm nhạc sôi động đầy cảm xúc.

Một vài hình ảnh trong đêm nhạc gây quỹ"Vi một Việt Nam khỏe mạnh"





















-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét