Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Đàm Vĩnh Hưng chỉ là 1 trong số những người được ưu tiên

Sau lời khẳng định mình được người nhà Đại tướng ra đón vào viếng, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chia sẻ bức thư của một nhà báo "minh oan" cho Mr.Đàm.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng khi tới viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng khi tới viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Xuất hiện tại nhà Đại tướng để bày tỏ lòng thành kính với vị anh hùng của dân tộc nhưng thay vì phải xếp hàng như nhiều người dân khác, Đàm Vĩnh Hưng lại được đi thẳng vào bên trong. Chính điều này đã dẫn đến những tin đồn xung quanh việc mr.Đàm chen lấn, không chịu xếp hàng, bị người dân la ó. Trả lời báo chí về việc này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh chỉ làm theo lời dặn của người nhà Đại tướng để tránh náo động, làm mất không khí trang trọng của buổi lễ. Gần đây nhất, anh lại chia sẻ bức thư của một nhà báo, lý giải những lùm xùm xung quanh scandal không đáng có này.
Đàm Vĩnh Hưng chỉ là 1 trong số những người được ưu tiên | Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Mr.Đàm, Lễ viếng Đại tướng, Đàm Vĩnh Hưng chen lấn, Đàm Vĩnh Hưng phân trần
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên facebook 
Nguyên văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng: "Trân trọng gửi đến các khán giả và các fans nội dung phản hồi của một lá thư của một nhà báo- người nhà Đại tướng đã gửi đi khắp nơi dành cho các cơ quan truyền thông. Hưng cũng được một số anh chị em nhà báo gửi link chia sẻ:
Các bạn đồng nghiệp, đây không phải là lời giải thích, mà là một vài thông tin xin trao đổi với các bạn và xem như một cuộc trao đổi giữa nội bộ những nhà báo, đồng nghiệp. Xin các bạn tôn trọng.
1. Việc sắp xếp bố trí tạo điều kiện thuận lợi cho các lãnh đạo, các yếu nhân, các đồng đội cũ cao tuổi, các đồng bào đồng chí gia đình cách mạng ở xa về, các nhân vật nổi tiếng, người của công chúng... được vào thăm bày tỏ lòng thành kính mà không phải xếp hàng, tạo sự hiếu kỳ , lộn xộn không nên có ở nơi không khí tôn nghiêm, đảm bảo an ninh trật tự ... là cần thiết và đều có kế hoạch, có đăng ký sắp xếp từ trước, chứ không phải hành động tự phát hay ưu tiên tức thì. Đàm Vĩnh Hưng chỉ là một trong số.
2. Nhưng tại sao trong số rất nhiều người vào viếng như vậy, từ anh hùng quân đội thiếu tướng Phạm Ngọc Lan, trung tướng Đồng Sĩ Nguyên, đến các yếu nhân, lãnh đạo... những nhân chứng sống huyền thoại lịch sử... Thì không thấy một dòng nhắc đến hoặc nếu có thì chỉ là một tấm ảnh mờ nhạt...??? Trong khi thông tin, hình ảnh cận cảnh các góc độ, xoáy sâu, phỏng vấn người liên quan... Về ĐVH Được đăng tải lập tức và lên Top mọi trang???
...
Chính là do các bạn! Các phóng viên lên tới cả trăm người ùn ùn lao đến từ mọi phía, chen lấn, giằng co, xô đẩy nhau cực kỳ mất trật tự để chụp ảnh Đàm Vĩnh Hưng. Những tiếng gọi "Anh Hưng ơi" liên tiếp nhằm lôi kéo  Đàm Vĩnh Hưng quay mặt sang để chụp trực diện. Chính cái không khí lộn xộn, ồn ã mất trật tự (100%) do PV gây ra - làm quần chúng thực sự khó chịu, làm cho hình ảnh  Đàm Vĩnh Hưng trở nên phản cảm trong mắt nhân dân. Cũng chính PV chứ không phải ai khác đua nhau đuổi theo, phá hàng, lôi kéo  Đàm Vĩnh Hưng khiến lực lượng trật tự phải can thiệp.

3. Và đây là quan điểm từ phía gia đình, xin các bạn tôn trọng:  Đàm Vĩnh Hưng có thể là một cái tên tốt để câu view, nhưng các báo không nên và không thể lợi dụng một sự kiện tôn nghiêm có tính chất quốc gia, có liên quan đến một con người vĩ đại ... để đi sâu khai thác những chi tiết lá cải bên lề. Đây không phải một sự kiện văn hoá thông thường để muốn đưa thông tin kiểu gì thì đưa, hay muốn bình luận thế nào thì bình luận. Mọi cách đưa tin đều nên có sự cân nhắc, chuẩn mực và chính xác.
Xin cảm ơn các bạn.
Chia sẻ".

-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét