Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Taylor Swift vượt mặt đàn anh, lập kỉ lục mới

Taylor Swift đã trở thành người giành giải Nhạc sĩ của năm nhiều lần nhất
Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift vừa được Hiệp hội Nhạc sĩ Quốc tế Nashville trao tặng giải thưởng Nhạc sĩ của năm. Đây là lần thứ 6 cô đạt được danh hiệu cao quý này. Taylor đoạt giải lần đầu tiên năm 2007, tiếp theo là năm 2009 và từ đó đến nay, năm nào nữ ca sĩ cũng cầm chắc trong tay giải thưởng danh giá này. Như vậy, Taylor Swift đã vượt qua đàn anh Vince GillAlan Jackson để trở thành nghệ sĩ được xướng tên nhiều lần nhất và trẻ tuổi nhất với giải thưởng Nhạc sĩ của năm.
Taylor Swift vượt mặt đàn anh xác lập kỉ lục mới
Bộ sưu tập 6 chiếc cúp của Taylor sẽ được trưng bày tại trung tâm giáo dục mang chính tên cô – Taylor Swift Education Center ở Bảo tàng âm nhạc đồng quê tại Nashville. Trung tâm sẽ bắt đầu mở của từ thứ 7 ngày 12/10.
Ngoài thành tích trên, Taylor Swift hiện còn là người dẫn đầu danh sách đề cử giải thưởng Country Music Association Awards 2013 với 6 hạng mục: Entertainer of the Year, Female Vocalist of the Year, Album of the Year, Single of the Year, Musical Event of the Year và Music Video of the Year. Lễ trao giải năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 06/11 tại Nashville và Taylor đã xác nhận sẽ tham gia biểu diễn trong đêm hôm đó.
Taylor Swift vượt mặt đàn anh lập kỉ lục mới
Cũng trong ngày hôm nay, một đoạn preview của ca khúc Sweeter Than Fiction – soundtrack của bộ phim One Chance do Taylor thể hiện cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Ca khúc sẽ được phát hành ngày 21/10. Sau đó, tới ngày 04/11, Taylor Swift sẽ phát hành single thứ 7 trích từ album Red có tên The Last Time.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét