Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Cô bé 15 tuổi gây sốt đêm Giấu mặt The Voice Mỹ

Timyra-Joi, Monika Leigh và Preston Pohl là những cái tên đã thật sự tỏa sáng tại đêm thứ 3 của vòng giấu mặt.
Timyra-Joi – Girl on Fire

Timyra-Joi – Girl on Fire
Đây là cô bé nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi năm nay. Dù mới 15 tuổi nhưng cô bé này đã có thời gian dài học về thanh nhạc. Cô tham gia chương trình vừa để thỏa mãn đam mê âm nhạc, đồng thời hi vọng chiến thắng để giúp cha mẹ vượt qua khó khăn.
Tự tin trình bày Girl on Fire với khả năng chạm tới những nốt cao nhưng vẫn kiềm chế khá tốt, Timyra-Joi ngay lập tức khiến Christina phải nhấn nút, và rồi Blake và CeeLo cũng không thể ngồi yên. Adam khuyên thí sinh này nên về với đội của HLV Christian vì chỉ Christina mới có khả năng “đương đầu” với những tài năng như vậy. Cuối cùng, Timyra-Joi chọn về đội của Christina theo lời của Adam.
Monika Leigh – The Thrill Is Gone

Monika Leigh – The Thrill Is Gone
Monika Leigh từng là một ca sĩ khi cô còn trẻ nhưng cô từ bỏ nghiệp cầm mic vì nghĩ đó chỉ là một giấc mơ viển vông. Thế rồi cô lại quyết định đi hát trở lại và tới với The Voice. Thể hiện The Thrill Is Gone (B.B. King), Monika đã làm mê hoặc cả 3 nam HLV với giọng ca của mình. CeeLo thích chất soul trong giọng hát của Monika, Adam nói cô là một tài năng hiếm có. Sau một hồi suy nghĩ, Monika quyết định về với đội của Blake vì bề dày thành tích của vị HLV này.
Preston Pohl – Electric Feel

Preston Pohl - Electric Feel
Điểm sáng cuối cùng trong đêm thi thứ 3 này là rocker/ca sĩ tự do Preston Pohl, 26 tuổi đến từ Texas. Anh từng có thời chơi trong một ban nhạc rock nhưng được một thời gian, một thành viên trong ban nhạc đồng thời là bạn thân của anh qua đời, ban nhạc tan rã từ đó.
Preston mang đến ca khúc Electric Feel – một bản nhạc CeeLo cực kì yêu thích nhưng dường như điều đó chưa đủ để vị HLV này có được anh. Với những kinh nghiệm của mình, Preston tự tin với quyết định về đội của Adam.
Bên cạnh đó, khán giả còn được chứng kiến vô số những tiết mục hấp dẫn từ các thí sinh còn lại.

Ray Boudreaux – Use Me

Lina Gaudenzi – Landslide

Juhi – Mercy

Justin Blake – Sure Be Cool If You Did

Briana Cuoco – You And I

George Horga Jr – Treasure
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét