Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Phương Mỹ Chi lay động khán giả sân khấu chung kết Siêu mẫu 2013

Góp mặt trên sân khấu chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, cô bé Phương Mỹ Chi đã khiến cho toàn bộ khán giả có mặt bị lay động bởi giọng hát ngọt ngào sâu lắng trong ca khúc Quê hương. 
Phần trình diễn ca khúc Quê hương của Phương Mỹ Chi trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013
Không thể phủ nhận được trong giọng hát của Phương Mỹ Chi có một sức ảnh hưởng lay động đến trái tim của toàn bộ khán giả. Đứng trên sân khấu Siêu mẫu Việt Nam 2013 tối qua để mở màn cho phần trình diễn áo dài của 25 thí sinh trong đêm chung kết, “chị Bảy” Phương Mỹ Chi đã khiến cho bầu không khí của khán phòng nhà thi đấu Phan Đình Phùng trở nên lắng đọng hơn trong ca khúc Quê hương.
Mặc dù, trước đó thông tin Phương Mỹ Chi sẽ góp góp mặt đêm chung kết này đã được biết trước, nhưng khán giả không khỏi hào hứng khâm phục trước một giọng hát quá đỗi ngọt ngào nồng nàn được cất lên từ một cô bé 12 tuổi khi thể hiện lại ca khúc Quê hương.
Bên cạnh đó, đêm chung kết Siêu mẫu tối qua còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời nổi tiếng là khác là Đàm Vĩnh Hưng, Bùi Anh Tuấn, Dương Triệu Vũ, Đồng Lan và nhóm It’s Time.
pmc2
Phương Mỹ Chi hỗ trợ cho phần thi áo dài của các thí sinh bằng ca khúc Quê hương
1 copy
pmc1
Phần biểu diễn nồng nàn và lắng đọng của “Chị Bảy” đã nhận được tràng pháo tay tán dương của khán giả
6 copy
Cùng trong đêm chung kết tối qua, Bùi Anh Tuấn cũng góp mặt và mang đến ca khúc Em trong mắt tôi của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường
3 copy
Dương Triệu Vũ và nhóm It’s Time đã cùng nhau kết hợp trong ca khúc tiếng anh Beautiful girl rất sôi động được phối theo phong cách acoustic.
2 copy
Đàm Vĩnh Hưng cũng góp giọng trong đêm chung kết Siêu mẫu 2013 và nhận được sụ ủng hộ nhiệt tình của khán giả.
4 copy
Đồng Lan lại rộn ràng trong những nhạc phẩm tiếng Pháp.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét