Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Siu Black đã hết đường 'nặng gánh' Phương Thanh

Thông tin cuối cùng về các khách mời trong liveshow sắp tới của Phương Thanh đã không có tên Siu Black.

Thông tin cuối cùng về những khách mời sẽ xuất hiện trong liveshow Dấu ấn của Phương Thanh đã được chốt lại: Quang Hà, Noo Phước Thịnh, Ngọc Minh Idol và nhóm MTV. Người bạn thân thiết Lam Trường do bận diễn show nước ngoài nên không thể về kịp và thay thế anh là ngôi sao trẻ Noo Phước Thịnh. Còn lại, người từng "chịu ơn" rất lớn của Phương Thanh - ca sĩ Siu Black cũng sẽ vắng mặt tại liveshow - bởi những lý do "khó nói".


Siu Black - Phương Thanh.

Việc Siu Black vắng mặt được công bố ngay trong ngày họp báo giới thiệu live show của Phương Thanh và đã mang lại sự ngạc nhiên cho không ít người có mặt. Xét về mặt tình cảm, việc gắn bó sâu sắc cùng Phương Thanh, từng chịu nhiều ơn nghĩa đối với "nữ hoàng nhạc rock", việc Siu Black xuất hiện trong live show sắp tới là điều mà gần như mọi người đều nghĩ tới.

Tuy nhiên, ngay khi đặt ra câu hỏi về sự vắng mặt của Siu Black với Phương Thanh, "chị Chanh" đã rất khôn khéo trả lời: "Có nhiều lý do riêng để chị Siu không thể xuất hiện trong show diễn của tôi. Trong liveshow sắp tới, tôi cũng đã có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác và hy vọng, họ sẽ cùng tôi có một đêm nhạc thành công."

Thời gian gần đây, Siu Black gần như "biến mất" khỏi các tụ điểm ca nhạc. Những show diễn kêu gọi ủng hộ cũng không còn, nên việc "họa mi núi rừng" bận bịu chạy show là điều không tưởng. Chính vì vậy, việc Siu Black bất ngờ vắng mặt tại một liveshow lớn và nhiều ý nghĩa đối với "ân nhân" Phương Thanh vẫn là một điều khó hiểu đối với đông đảo người hâm mộ.

Tuy nhiên, bất chấp sự vắng mặt của Siu Black, sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao ăn ý cùng Phương Thanh như Quang Hà, Noo Phước Thịnh, MTV vẫn đang hứa hẹn một đêm nhạc bùng cháy của cảm xúc và những thăng hoa.






Phương Thanh cùng Quang Hà, Noo Phước Thịnh, nhóm MTV tích cực tập luyện cho live show sắp diễn ra vào ngày 2.11 tới.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét