Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng loại Minh Sang

Top 3 mỗi đội đã được xác định trong đêm thi tối qua, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ loại “gà” Minh Sang, chọn 3 cái tên Nguyễn Ngọc Trâm, Vũ Thảo My, Nguyễn Song Tú.
Kết quả các thí sinh còn lại được an toàn: Nguyễn Thái Quang, Dương Hoàng Yến, Nguyễn Hoàng Tôn (đội HLV Mỹ Linh), Phạm Hà Linh, Vũ Cát Tường, Âu Bảo Ngân (đội của HLV Hồng Nhung), Trần Thái Châu, Đinh Thị My Hoàn, Trần Vũ Hà My (Đội Quốc Trung).
Bắt đầu đêm thi, mỗi đội có 2 thí sinh được vào top an toàn từ tỉ lệ bình chọn cao nhất của khán giả và do Huấn luyện viên lựa chọn. Hai thí sinh còn lạị rơi vào vòng hát Sing-off để loại nhau. Các thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất là Hoàng Tôn - Đội Mỹ Linh, Vũ Thảo My - đội Đàm Vĩnh Hưng, Phạm Hà Linh - đội Hồng Nhung và My Hoàn - đội Quốc Trung.
Lựa chọn của các HLV: Dương Hoàng Yến, Ngọc Trâm, Vũ Cát Tường và Hà My.
Trong phần Sing-off, Thái Quang chọn thể hiện ca khúc Con cò một cách tròn trịa, dù vẫn không thể nào thoát ra cái bóng Tùng Dương. Trong khi đó, Diễm Hương quá sức khi chọn The Silent và phải rời cuộc chơi, dù trước đó Mỹ Linh đã ưu ái cho cô nhiều.
Minh Sang bất ngờ chọn một tác phẩm dòng Gothic Fleurs Du Mal để đấu với Perfect của Song Tú. Kết quả là anh bị loại vì hát chưa tới, trong khi Song Tú tràn máu lửa.
Khánh Duy đội Quốc Trung chọn ca khúc Dấu mưa của nhạc sĩ trẻ Toàn Thắng, trong khi Thái Châu chọn một ca khúc trong Rockstorm 2012 - Điên. Trình diễn không thuyết phục hơn, nhưng có lẽ với “sức nặng” tên tuổi và mối thâm tình với HLV, Thái Châu đã được chọn dù Quốc Trung: “rất tin tưởng ở khả năng về thanh nhạc và thẩm mỹ âm nhạc” của Khánh Duy.
Cuộc đấu cuối cùng của Âu Bảo Ngân và Thành Nam. Âu Bảo Ngân thể hiện sự tiến bộ từng ngày, cô hát Mẹ tôi của NS Trần Tiến đầy cảm xúc. Thành Nam cũng chọn một ca khúc khó từng được Trúc Nhân hát tại Bài hát Việt: Vẽ của Toàn Thắng và hát tốt, tuy nhiên anh đã không được chọn trên bàn cân của HLV Hồng Nhung.
Đêm thi đáng ra sẽ đầy xúc động với những giọt nước mắt chia tay, những lúc hướng về đồng bào xứ Bắc đang lo bão Haiyan nếu hai MC Yumi Dương (Diễm My) - Đinh Hương thể hiện tốt hơn. Được gọi là “thảm họa MC mới”, Yumi Dương liên lục làm khán giả mất hứng khi nói to rất vô duyên ở những đoạn cần xúc động, trong khi Đinh Hương thì “ngọt” đến mức “giả” trong hậu trường với chất giọng Quảng đặc trưng của cô.
Đêm liveshow 6 vào 21g10, Chủ nhật ngày 17/11 sẽ tiếp tục loại thêm 4 thí sinh nữa.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét