Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Mỹ Tâm "buồn" khi không thi "Người giấu mặt"

Mỹ Tâm và đạo diễn Lê Hoàng đều nuối tiếc vì mình không được thi "Người giấu mặt"
"Người giấu mặt" được mua bản quyền từ chương trình truyền hình lừng danh thế giới Big Brother. Chương trình sẽ gồm có ít nhất 12 người chơi được biệt lập trong một ngôi nhà, họ cùng sinh hoạt và vượt qua những thử thách được đặt ra. Mỗi tuần, một thành viên bị loại khỏi ngôi nhà dựa trên sự quyết định của chính các thành viên trong nhà kết hợp với bình chọn của khán giả. Trải qua 65 ngày, người trụ lại cuối cùng trong ngôi nhà sẽ là người chiến thắng.
Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế "Người giấu mặt" (Big Brother) đã được phát sóng vào tối qua (12/11). Cùng với sự dẫn dắt của MC Huy Khánh và hai khách mời là ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Lê Hoàng, liveshow đầu tiên tràn ngập tiếng cười và sự hào hứng khi 12 gương mặt lần lượt lộ diện và nói lời chia tay gia đình, bạn bè trước khi chính thức bước vào ngôi nhà chung biệt lập với thế giới bên ngoài.
Ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Lê Hoàng là 2 khách mời trong liveshow đầu tiên của "Người giấu mặt" (Big Brother).
Mỹ Tâm gần gũi và thân thiện khi giao lưu.
 Với chàng vũ công Ngọc Trí, thành viên đầu tiên, Mỹ Tâm bày tỏ sự đồng cảm vì bản thân là một người làm nghệ thuật, Mỹ Tâm hiểu được cảm giác của Trí khi sắp tới sẽ có 65 ngày sống mà không có âm nhạc, không có những điệu nhảy làm bạn. 
Bộ ba Lê Hoàng– Mỹ Tâm – Huy Khánh đã có những màn tung hứng đầy thú vị khi chứng kiến sự xuất hiện của 12 gương mặt cùng với khoảnh khắc chào tạm biệt từng người để bước vào ngôi nhà chung. Lê Hoàng và ca sĩ Mỹ Tâm còn chia sẻ không biết đến chương trình này sớm hơn để có thể vào ở ngôi nhà chung với nội thất đầy đủ tiện nghi như vậy.
Cầu truyền hình trực tiếp từ ngôi nhà chung của "Người giấu mặt" với người thân của các thí sinh đang sống trong đó.
 Cậu con trai 8 tuối của Quỳnh Trang cũng có mặt và gửi lời nhắn đến mẹ của mình một lời nhắn rất dễ thương: “Con nhớ mẹ! Con chúc mẹ chiến thắng".
 
Không xuất hiện ở sân khấu liveshow, toàn bộ 12 thành viên đã vào nhà từ 9h tối của ngày 11/11, gần 1 ngày trước đêm truyền hình trực tiếp tối qua. Một số hình ảnh của các thí sinh tại ngôi nhà chung :
 
 
Ngọc Trí là thì sinh đầu tiên bước vào ngôi nhà chung.
 
 
 
 
Không khí ngôi nhà chung khá sôi động, mọi người bắt đầu làm tiệc nướng đầu tiên.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét