Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Ngân Khánh nhận 'án' phạt 3,5 triệu đồng: Hà Hồ nói gì?

Là người ra hiệu ngay khi Ngân Khánh bị lộ ngực song khi biết tin "đàn em" bị phạt 3,5 triệu đồng về sự cố này, nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" cảm thấy bất ngờ và buồn cười.

Trưa nay, 15/11, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ: "Sáng nay ngủ dậy đọc thấy Khánh bị phạt... nghĩ cũng buồn cười... cái gì vô ý thì đánh cái gì cố tình lại làm ngơ... đời lắm cái ngược...

Nếu là mình, mình sẽ nghĩ: "Thật lắm chữ ngờ, nhiều khi cố tình sexy một tí thì lại chả "được" nói gì... khi vô tình lo sợ thì lại rùm beng". Thế mới nói những kế hoạch lớn chắc gì đã thắng những thứ trên trời rơi xuống...

Thôi rút kinh nghiệm em nhé, là phụ nữ ngồi ở dưới ra ký hiệu nhắc em chị cũng biết rằng chả dại gì để khán giả cười thầm một thứ chẳng đáng so với những gì mình đã tập luyện..."

Cuối status, Hà Hồ cũng không quên "trông người lại ngẫm đến ta": "Là ca sĩ chuyên "điên đảo" trên sân khấu mình luôn băng bó cẩn thận... nhưng biết đâu..."
Ngân Khánh trong tiết mục nhảy để xảy ra sự cố lộ ngực tối 9/11 vừa qua
Trước đó, chiều 14/11, trả lời báo chí, ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL TP HCM xác nhận sau khi có kết luận từ phía thanh tra, Sở đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với nữ ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh vì để lộ hẳn một bên ngực khi nhảy trong chương trình Vũ điệu đam mê truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam tối 9/11 vừa qua. Mức phạt là 3,5 triệu đồng.

Xuất hiện trong liveshow 4 của chương trình Vũ điệu đam mê 2013 với tư cách khách mời, nữ ca sĩ Ngân Khánh và nam diễn viên, người mẫu, ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa đã mở màn đêm thi với điệu nhảy Bollywood sôi động của bài Student of the Year theo phong cách Ấn Độ.                                                        
Ngân Khánh chọn kiểu trang phục Ấn Độ lệch vai khá sexy, gợi cảm. Tuy nhiên, trong quá trình biểu diễn, do nhảy quá “sung” trong những động tác vũ đạo bưng bê mạnh, bên áo hở vai của cô vô tình bị tụt để lộ hẳn phần ngực phải trong một vài khoảnh khắc.

Chính Ngân Khánh cũng không để ý “sự cố” này, mãi đến gần cuối bài nhảy khi giám khảo – ca sĩ Hồ Ngọc Hà ra dấu cô mới dần nhận ra. Ngân Khánh cũng đã chia sẻ trên báo chí rằng đó chỉ là tai nạn ngoài ý muốn.

Ngay sau khi báo chí phản ánh, sáng 13/11, Thanh tra Sở VH,TT&DL TP HCM đã mời Ngân Khánh và đại diện Ban tổ chức chương trình Vũ điệu đam mê lên giải trình về sự cố này.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét