Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Phương Mỹ Chi 'bỏ rơi' Quang Anh trên đường đua ZMA

Chị Bảy một lần nữa chứng tỏ “quyền uy” của mình tại Zing Music Awards 2013 và lần này đối thủ là Quang Anh đã bị tụt lại khá xa trong cuộc chiến của người hâm mộ.
Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên thành công rực rỡ mang đến 2 giọng ca nhí mà khán giả ưu ái gọi họ là thần đồng. Mặc dù chỉ đoạt danh hiệu á quân nhưng Phương Mỹ Chi thật sự tạo nên một làn sóng hâm mộ hay đúng hơn là một hiện tượng mới trong âm nhạc. Chị Bảy đã khiến hàng triệu người Việt “thức tỉnh” và khơi gợi tình yêu nhạc dân ca bằng chính giọng hát mộc mạc, trong sáng làm say lòng nhiều thế hệ.
Danh hiệu tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí khiến cả Quang Anh và Phương Mỹ Chi vấp phải làn sóng phản đối và gây nhiều tranh cãi từ chính người hâm mộ. Một lần nữa họ lại trở thành đối thủ của nhau trong cuộc đua mới. Tại Zing Music Awards 2013, giọng ca Nỗi buồn mẹ tôi chiếm nhiều ưu thế hơn tại các hạng mục giải thưởng.

Cuộc đua giữa Phương Mỹ Chi và Quang Anh một lần nữa sẽ do người hâm mộ quyết định.
Lướt qua kết quả tạm thời tính đến 18/11, Phương Mỹ Chi và Quang Anh của mùa giải The Voice Kid 2013 đang dẫn đầu 2 hạng mục Nghệ sĩ mới được yêu thích và Song ca/ nhóm ca được yêu thích.
Tại hạng mục Nghệ sĩ mới được yêu thích, Phương Mỹ Chi đang tạm dẫn đầu với số lượng bình chọn áp đảo 40,1%, dẫn khá xa Quang Anh với 14,9% lượng phiếu bầu. Trong khi đó, khó có thể hình dung gà cưng của Quang Lê lại tiếp tục tranh top tại một hạng mục giải thưởng những tưởng chỉ có thể bị thống trị bởi các nhóm nhạc, các cặp song ca đã có tên tuổi trong showbiz Việt. Giọng ca Quê em mùa nước lũ, dưới sự hậu thuẫn của lực lượng người hâm mộ đông đảo, đang chiếm 16,8% số phiếu bình chọn và tiếp tục cạnh tranh mãnh liệt với các tên tuổi kỳ cựu như The Men, nhóm 365, V.music, cặp song ca Đông Nhi - Ông Cao Thắng…

Phương Mỹ Chi và Quang Anh đang tạm dẫn đầu hạng mục Nghệ sĩ mới được yêu thích (Ảnh chụp từ ứng dụng Zing Mp3).
Khó có thể phủ nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng yêu nhạc Việt đến hai gương mặt ấn tượng Giọng hát Việt nhí năm qua. Thời điểm này các fanclub của Phương Mỹ Chi và Quang Anh ra sức kêu gọi bình chọn. Chưa kể đến những giải thưởng chuyên môn về tác phẩm, Phương Mỹ Chi và Quang Anh hứa hẹn sẽ chiến thắng các hạng mục giải thưởng bình chọn Zing Music Awards nhờ lực lượng người hâm mộ cuồng nhiệt.

Chị Bảy đang chiếm nhiều ưu thế so với đối thủ.
Giải thưởng âm nhạc trực tuyến thường niên Zing Music Awards (do Zing Mp3 tổ chức) tiếp tục trở lại với mùa giải thứ 4 với những cải tiến tích cực nhằm phản ánh rõ nét nhất thị trường âm nhạc trực tuyến Việt cũng như các xu hướng mới nhất. Với tiêu chí tôn vinh các tác phẩm âm nhạc, 70% hạng mục giải thưởng này (13/19 giải) sẽ tôn vinh các tác phẩm xuất sắc, được cộng đồng âm nhạc trực tuyến ưa chuộng dựa trên các tiêu chí lượt nghe, thích, chia sẻ và bình luận tại tác phẩm ngay trên hệ thống Zing Mp3 dưới sự cố vấn của Hội đồng nghệ thuật (HĐNT). Chia nhau 4 hạng mục giải thưởng còn lại (giải thưởng dành cho nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích sẽ được tính dựa trên chỉ số Z và hạng mục giải thưởng nghệ sĩ của năm sẽ do nhà báo và HĐNT), hàng loạt nghệ sĩ đang tích cực vận động fanclub bình chọn cho mình.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét