Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Mỹ Chi bỏ show vì cát-sê, Quang Anh vẫn nhảy Gangnam Style

Quang Anh sẽ góp mặt trong đêm nhạc Vũ điệu Gangnam Style, đó là lời khẳng định từ phía gia đình Quang Anh, dù Mỹ Chi bỏ show vì giá cát - sê không hợp lý.
Không chia sẻ về mức cát - sê của Quang Anh trong đêm diễn nhưng phía gia đình Quang Anh khẳng định, Quán quân The voice kids sẽ tham gia chương trình Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013, diễn ra vào tối 30/11 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).
 Quang Anh sẽ tham gia chương trình Vũ điệu Gangnam Style.
Trước đó, đại diện ngôi sao nhí Mỹ Chi cho biết cô bé hát dân ca này sẽ không góp mặt vào đêm nhạc với Psy nhí vì lý do "đơn vị tổ chức không chuyên nghiệp", tự động hạ giá cát-sê của Phương Mỹ Chi vào giờ chót.
Về phía BTC chương trình cho biết, họ sẽ thương lượng lại với phía đại diện công ty của ca sĩ Quang Lê - đơn vị độc quyền Mỹ Chi trong 2 năm để có quyết định chính thức.
 Mỹ Chi từ chối hát chung với Psy nhí vì giá cát -sê không hợp lý.
Được biết mức cát-xê công ty đưa ra để mời Mỹ Chi tham gia chương trình là từ 50 đến 60 triệu, nhưng phía đại diện của chị Bảy đề nghị cát - sê của Mỹ Chi là 100 triệu.
Theo dự kiến, chương trình Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013, ngoài sự góp mặt của cậu bé gốc Việt đình đám Hwang Min Woo, Quán quân The voie kids Quang Anh còn có sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, ca sĩ hải ngoại Quang Hiếu…
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét