Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Psy nhí cũng tỏa sáng trong vũ điệu "Gangnam Style"

Đêm nhạc vũ điệu "Gangnam Style" diễn ra vào đêm 30/11 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ - Hà Nội với sự góp mặt của ba ngôi sao nhí được yêu thích PSY nhí Hwang Min Woo, quán quân The Voice Kids Quang Anh, á quân Phương Mỹ Chi cùng nhiều ca sĩ tên tuổi khác của làng nhạc Việt sẽ cháy hết mình trong đêm nhạc.
Sau buổi họp báo giới thiệu “Vũ điệu Gangnam Style”, những lùm xùm quanh giá cát-xê của Phương Mỹ Chi khi tham gia show diễn rộ lên. Ban tổ chức thông báo đã đưa ra mức cát-xê để mời Phương Mỹ Chi là từ 50 - 60 triệu đồng, nhưng phía đại diện của cô bé yêu cầu phải trả 100 triệu đồng mới cho Phương Mỹ Chi diễn.Tuy nhiên bất ngờ mới đây, quản lý của Phương Mỹ Chi lại thông báo nữ ca sĩ "nhí" sẽ tham gia show diễn này. Đến Hà Nội lần này, giọng ca nhí sẽ trình diễn các ca khúc mang âm hưởng dân ca đóng dấu tên tuổi cô bé thời gian qua như: Đêm gành hào nghe điệu hoài lang, Sa mưa giông, Áo mới Cà Mau, Quê em mùa nước lũ...
Đặc biệt, trong đêm nhạc "Gangnam Style"cũng có sự tham gia của quán quân The Voice kids Quang Anh, cậu bé The Voice Kids sẽ gây bất ngờ cho khán giả với màn song ca cùng cựu thành viên “Quả dưa hấu” Tuấn Hưng. Biết đâu, với tiết mục song ca cùng cựu thành viên "Quả dưa hấu" Tuấn Hưng, đây sẽ lại là một bước đệm hoàn hảo mới cho Quang Anh tiến vào showbiz.
Được biết sẽ gặp lại Quang Anh, Phương Mỹ Chi chia sẻ, cô bé đang rất háo hức vì sắp được trở lại Hà Nội và gặp lại Quang Anh cùng một số người bạn cùng tham gia The Voice Kids của mình. Mỹ Chi dự định sẽ rủ Quang Anh và các bạn đi ăn để mừng ngày đoàn tụ.
Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Tuấn Hưng, Siu Black, Văn Mai Hương, Hoàng Thuỳ Linh. Ban tổ chức tiết lộ, bên cạnh những ca khúc hit của các ca sĩ, chương trình còn có những phần kết hợp mới lạ: Tuấn Hưng song ca cùng Quang Anh, Psy nhí nhảy trên nền nhạc dân ca remix… Đêm nhạc hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cảm xúc bất tận xua tan không khí ảm đạm, lạnh lẽo của tiết trời mùa đông cho khán giả thủ đô. Hãy đón xem, Đêm nhạc vũ điệu "Gangnam Style" .
Đêm nhạc vũ điệu "Gangnam Style" diễn ra vào đêm 30/11 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ - Hà Nội. Riêng đối với Psy nhí sẽ có một buổi biểu diễn riêng tại Zbar tối 28/11.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét