Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Đà Nẵng “không cho hát”, Mỹ Tâm về tự làm show riêng

Sau khi bị Đà Nẵng "tẩy chay" vì "hét" giá cát sê 6.000 USD show trình diễn tại lễ hội pháo hoa, Mỹ Tâm trở về quê hương tự làm liveshow riêng.
Từng bị chính quê nhà cắt show vì hét giá cát sê quá cao trong đêm trình diễn tại lễ hội pháo hoa Đà Nẵng, ngày 16/1 sắp tới Mỹ Tâm sẽ về quê hương tự tổ chức liveshow riêng “Gởi tình yêu của em”.
Đây cũng là chương trình nối tiếp 2 đêm nhạc acoustic "Gởi tình yêu của em" của Mỹ Tâm được tổ chức trong thời gian trước đó tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Mỹ Tâm về Đà Nẵng làm liveshow riêng sau scandal hét giá cát sê. 
Từ sự thành công đáng nể của album vol.8 Tâm với con số phát hành “khủng” trong thời kì bão hòa của làng nhạc hiện nay (5000 đĩa nhạc đã được fans của cô tẩu tán ngay trong ngày phát hành đầu tiên - PV) và tình trạng cháy vé trong 2 đêm nhạc Acoustic tại Hồ Chí Minh và Hà Nội vừa qua, “Họa mi tóc nâu” đã quyết định thực hiện một đêm nhạc riêng để đáp lại tất cả tình cảm mà khán giả đã ưu ái dành cho cô trong suốt thời gian qua. 
Vẫn với phong cách “độc và tự nhiên” không lẫn vào ai của mình, Mỹ Tâm sẽ tổ chức một đêm nhạc acsoutic đầy tính ngẫu hứng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Đà Nẵng nhiều cảm xúc.
Nói về đêm nhạc, Mỹ Tâm chia sẻ: “Tâm đang rất nôn nóng và chờ đợi ngày chương trình được diễn ra tại Đà Nẵng, vì cũng hơn 5 năm sau liveshow “Sóng đa tần 2008” Tâm chưa thực hiện liveshow riêng nào nữa, điều này sẽ mang đến cho Tâm và khán giả rất nhiều cảm xúc. Liveshow diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của mình 16/1, thật sự cũng mang nhiều ý nghĩa đối với Tâm. 
Đêm nhạc ngoài việc tri ân khán giả, Tâm sẽ dùng lợi nhuận của việc bán vé để thực hiện chương trình từ thiện trao quà Tết cho bà con miền Trung vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. 
Đây là điều Tâm muốn được chia sẻ và cảm ơn đến nơi mà mình đã sinh ra và cũng là một việc rất ý nghĩa trong dịp sinh nhật của mình tại quê hương".
Đêm nhạc “Gởi tình yêu của em” sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/01/2014 tại Nhà hát Trưng Vương – 35A Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
 Mỹ Tâm rạng ngời chuẩn bị cho liveshow riêng tại Đà Nẵng.
 
 
 

-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét