Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Phương Mỹ Chi phấn khởi vì 'dụ' được cô Út lên sân khấu

Lần đầu tiên, hai cô cháu sẽ cùng nhau hòa giọng trong "Quê em mùa nước lũ" từng khiến khán giả rơi nước mắt.
Chiều qua (23/12), Phương Mỹ Chi và cô Út đã có mặt tại buổi tập dợt chương trình Những tình khúc quê hương. Được biết, đây là một chương trình ca nhạc rất đặc biệt mà Quang Lê bí mật sắp xếp dành tặng con gái nuôi trước khi anh về Mỹ.
Trong đêm nhạc này, hai người thân thiết của chị Bảy sẽ cùng em lên sân khấu. Người thứ nhất là cô Út Quế Như, người đã dạy dỗ và đồng hành cùng em trong suốt thời gian thi The Voice Kids.
Quang Lê đã phải mất rất nhiều công sức mới có thể "dụ" được cô Út đồng ý trở lại sân khấu bởi căn bệnh quái ác khiến cô rất e ngại, rụt rè. 
Quế Như cho biết dù rất "thèm" hát, "thèm" đứng trên sân khấu với đứa cháu cưng của mình nhưng khả năng có hạn. Lần này, vì muốn tạo sự bất ngờ cho Mỹ Chi, Quế Như mới đồng ý. Tuy nhiên, cô sẽ không hát nhiều mà chỉ song ca với Phương Mỹ Chi.
Khán giả sẽ được nghe lại Quê em mùa nước lũ phiên bản "đặc biệt", do "hai thầy trò" và cũng đồng thời là hai cô cháu thể hiện. Khi nghe tin mình sẽ được hát cùng cô Út, Phương Mỹ Chi rất háo hức và mong chờ đến ngày biểu diễn. Ngoài việc dạy dỗ Mỹ Chi, cô Út còn như một người bạn, luôn lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của cô cháu nhỏ.
Nữ ca sĩ thứ hai tham gia cùng với Phương Mỹ Chi là Thuỳ Dương, người từng quay MV bài Nỗi buồn mẹ tôi với cô bé. Đây sẽ là lần đầu tiên cả hai mang ca khúc này lên sân khấu để trình bày.
Dù rất yêu thích giọng hát Mỹ Chi, nhưng vì bé bận học và Thuỳ Dương cũng bận bịu những công việc riêng của mình nên cả hai ít có dịp gặp gỡ. Thuỳ Dương hy vọng màn trình diễn này sẽ mang đến sự hấp dẫn và mới lạ cho khán giả.
Á quân The Voice Kids vừa thu âm xong album đầu tay của mình, dự kiến sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán (sớm hơn dự tính khoảng 1 tháng).
Rất nhiều nhà tài trợ đã liên hệ để mua độc quyền album này, nhưng Quang Lê muốn khi thực sự cầm trên tay sản phẩm mới quyết định. 
Dù bận rộn với lịch diễn, thu âm nhưng chị Bảy cũng khoe vẫn đạt được kết quả học tập rất tốt. Cô bé vẫn ham học và đặt việc học lên làm ưu tiên hàng đầu. Phương Mỹ Chi cho biết, dù rất mê ca hát, nhưng nếu bắt em nghỉ học để đi hát, em sẽ không đồng ý. Cô bé luôn lo lắng sẽ không theo kịp các bạn đồng trang lứa.
 Đêm nhạc Phương Mỹ Chi và các tình khúc quê hương diễn ra vào ngày 25/12, tại phòng trà We, TP.HCM.

-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét