Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Diva Hồng Nhung thách thức ngọn sóng dư luận

Đêm thi bán kết 2 vừa qua đã kết thúc trong sự bất ngờ của khán giả. Mọi mũi tên dư luận đang hướng vào sự lựa chọn của HLV Hồng Nhung dành cho Cát Tường.
Theo luật thì quyền quyết định chọn người đi tiếp vào bán kết sẽ chia đều cho HLV và khán giả. Nhưng sự lựa chọn của HLV Hồng Nhung đã làm cho công chúng bất ngờ khi dành trọn 100% quyết định cho Cát Tường.
Vũ Cát Tường với nhạc phẩm do cô sáng tác "Mẹ"
Phần dự thi được đánh giá là hay nhất của Hà Linh "Cô đơn"
Như mùa thi năm trước, Hồ Ngọc Hà và Thu Minh đã giành ưu tiên hơn cho Hương Tràm và Đinh Hương, hay như năm nay, HLV Quốc Trung đã dừng lại ở con số 70% cho Hà My thì lựa chọn của HLV Hồng Nhung đã chính thức thách thức khán giả.
Nếu như mỗi HLV đều có quyền bầu chọn 100% cho “gà cưng” của mình thì có vẻ như việc vote phiếu từ phía khán giả trở nên vô nghĩa.
HLV cùng 2 học trò "Nhớ mùa thu Hà Nội" và "Em còn nhớ hay em đã quên"
Vũ Cát Tường đã và đang nhận được sự ưu ái của công chúng, nhưng so với phần thể hiện của Hà Linh trong 2 đêm thi vừa qua, Hà Linh hoàn toàn chiếm ưu thế với kỹ thuật xử lí bài hát cực tốt và khả năng làm chủ sân khấu. Cát Tường đặt quá nhiều cảm xúc của mình vào bài hát, phần thể hiện của cô rất chân thật đem lại sự đồng cảm từ khán giả, nhưng việc không kiểm soát được phần thi của mình đã khiến cô chỉ nhận được 31,45% bình chọn từ khán giả.
Quyết định của diva nổi tiếng khéo léo lần này đã gây lên làn sóng phản đối từ công chúng. Hồng Nhung muốn chọn Cát Tường như cô nói là “tìm một giọng hát có tính nghệ sỹ, văn minh trong tư duy và đặc biệt là chân thật trong cảm xúc, trong sáng trong tâm hồn chứ không chỉ hát hay là đủ”.
Phần nhận xét của HLV không khác gì “dằn mặt” đối với cô gái mạnh mẽ Hà Linh về những lùm xum không tốt trước đây và những tin đồn về sự bất hòa của 2 người thời gian gần đây.
Hà Linh dù không bước tiếp đến chặng cuối cùng thì niềm yêu âm nhạc cùng những sự ủng hộ của khán giả đủ để thấy tương lai sự nghiệp của một Hà Linh mạnh mẽ trong phong cách và chất trong giọng hát.
Vũ Cát Tường đang gặp một áp lực cực kì to lớn, việc tranh đua của vòng chung kết sắp diễn ra, cô càng phải chứng tỏ mình hơn để có thể vượt qua được các thí sinh “nặng ký” và xứng đáng với sự lựa chọn của HLV Hồng Nhung. Đồng thời lượng bình chọn của khán giả càng khó khăn với cô khi lượng fans của Hà Linh sẽ đổ dồn vào 3 thí sinh còn lại.
Công chúng đang chờ đợi sự giải thích rõ hơn của diva nổi tiếng khéo léo này. Chưa kể Cát Tường có thành công trong đêm thi kế tiếp hay không, thì mọi mũi tên công kích của dư luận đang hướng về Hồng Nhung.
Có vẻ như một mùa “Giọng hát Việt 2013” khá “sạch” thì sau đêm bán kết 2 này, mọi scandal đang đổ về chương trình. Sự thách thức của chị Bống đã phần nào thành công về hiệu ứng truyền thông, mọi tâm điểm đang hướng về đêm chung kết sắp tới.
4 gương mặt Hoàng Tôn, Cát Tường, Hà My, Thảo My sẽ là những nghệ sỹ thực thụ trên đấu trường chinh phục khán giả của họ.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét