Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Psy thận trọng trở lại làng nhạc sau “Gentleman”

Nhà sản xuất âm nhạc của Psy cho biết vào ngày 9/12, Psy đã hoàn tất việc chọn ca khúc chủ đề cho album và đã sẵn sàng để tiết lộ với khán giả. Do “Gangnam Style” và “Gentleman” đã quá nổi tiếng vào tạo ra tầm ảnh hưởng nhất định, nên Psy rất thận trọng khi chọn ca khúc chủ đề tiếp theo để giới thiệu với thế giới.
Được biết, Psy chỉ mới chọn được ca khúc chủ đề vào tuần trước và ngay lập tức bắt tay vào thu âm sau vài tháng làm việc với các ca khúc mới. Tuy nhiên, hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về ngày ra mắt album, có thể là cuối năm nay hoặc đầu năm sau.
Psy
Một nguồn tin thân cận cho biết: “Không hề dễ dàng để Psy lựa chọn một ca khúc mới. Anh không muốn nó đi theo trào lưu của ‘Gangnam Style’ và ‘Gentleman’. Psy đang làm việc rất nghiêm túc và chăm chỉ cho lần tái xuất nay. Chính vì thế, Psy mất nhiều thời gian để chọn ca khúc chủ đề. Sau khi album được hoàn tất, Psy sẽ trở lại. Có điều chắc chắn rằng, Psy sẽ không phát hành ca khúc chủ đề cho đến khi anh cảm thấy nó hoàn hảo”.
Nhạc sĩ Yoo Gun Hyung – người sản xuất “Gangnam Style” và “Gentleman”, sẽ tiếp tục làm việc cùng Psy trong album mới. Trước đó, vào ngày 30/7, Psy tiết lộ qua trang mạng Twitter rằng, đã có 3 ca khúc được hoàn thành và nó đều hay. Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới của Psy.
Nhiều dự đoán, Psy sẽ trở lại vào dịp cuối năm 2013 với hàng loạt các sự kiện âm nhạc tại Hàn. Ngoài ra, từ ngày 20/12 đến 24/12, Psy sẽ tổ chức 5 đêm nhạc mang tên “All Night Stand – Moonlight Gymnastics” tại Olympic Gymnastics Arena (Seoul, Hàn Quốc) và 2 đêm nhạc Giáng Sinh. Đây là dịp thuận lợi để Psy giới thiệu album mới với khán giả./.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét