Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Sao Việt bản lĩnh "đứng" trên dư luận

Sống trong nghề giải trí thì hẳn sao nào ít nhiều cũng mang “tai tiếng”, nhưng cách mà họ chọn để đối mặt với dự luận không phải ai cũng đủ bản lĩnh.
Một người có thể sau một đêm trở thành cái tên nổi tiếng được nhiều người biết đến, nhưng có bao người đủ tỉnh táo để không quá ảo tưởng về bản thân mình. Bay cao bay xa hay chỉ lơ lửng để thành sao là tùy lựa chọn và khả năng mỗi người.
Đã 3 năm kể từ khi Uyên Linh bước vào showbiz, ngọt ngào có, đắng cay cũng nhiều. Vietnam Idol năm ấy, Uyên Linh cùng Văn Mai Hương, Trung Quân cùng nhiều thí sinh sáng giá khác đã để lại nhiều ấn tượng cho mọi người, nhưng để giữ vững được hình ảnh thì những nỗ lực trong suốt 3 năm là rất lớn.
Từ những scandal như “4 cái tát”, hay “cát sê nghìn đô”, dư luận bàn tán rồi trôi qua, chỉ còn lại chị đứng trên lập trường của mình “Chỉ có thể là tôi nói hoặc tôi không nói, tôi làm hoặc tôi không làm, không có chuyện có thể tôi đã …”.
Những con đường gian truân hẳn còn nhiều, để vượt qua được cần phải đánh đổi nhiều thứ. Nhưng sau tất cả đánh đổi, chị mong nhận được những câu chuyện âm nhạc về chị, về những gì chị gửi gắm cho người nghe, hơn là những lùm xum của giới showbiz.
Khi đã tự đi trên đôi chân của mình, khi việc chọn bài, giai điệu, nhạc sĩ thì việc tính toán làm cho chị cảm thấy trưởng thành hơn, trọn vẹn với cái nghề của mình hơn. Chị đang đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp của mình, chậm rãi, vững vàng để mỗi sản phẩm ra mắt sẽ để lại cho công chúng những ấn tượng tốt đẹp.

Trong buổi họp báo “EP Hoàng Thùy Linh 2013” mới đây, không dừng lại ở một buổi họp báo thông thường, mà là những chia sẻ và ghi nhận những nỗ lực của cô trong thời gian gần đây.
Được sự ủng hộ của những nhà sản xuất tên tuổi, nhưng trên hết vẫn là những nỗ lực không ngơi nghỉ của ngôi sao trẻ này. Với những lầm lỡ trong quá khứ, ít người bản lĩnh chia sẽ về quãng thời gian khó khăn như Hoàng Thùy Linh, “nếu ước tôi không hề muốn nó xảy ra nhưng nó xảy ra đã dạy cho tôi một bài học lớn. Đó là mình biết tập trung vào công việc hơn, biết trên biết dưới hơn, biết khiêm tốn hơn, biết cách sống hơn… “
Hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo
Sau 6 năm, một quãng đường không quá ngắn, Hoàng Thùy Linh đã từng bước xây dựng lại hình ảnh của mình, cô muốn cho mọi người thấy được cô không còn yếu đuối, cô đã lao động một cách nghiêm túc hơn, luôn làm mới phong cách của mình. Một Hoàng Thùy Linh vừa gợi cảm, cá tính, năng động, nổi loạn, nhưng trên hết là một tài năng thật sự, một niềm đam mê với nghề.
Hoàng Thùy linh đã làm công chúng yên tâm và giành nhiều sự ủng hộ cho Linh hơn. Cô cũng muốn sự nghiệp của mình có chiêu sâu hơn là bề nổi hay sự e dè những ảnh hưởng thiếu tích cực mà quá khứ mang lại.
Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ, cá tính

Sau những dư luận mà xã hội mang lại, tích cực có, tiêu cực có, để có thể tự tin là chính mình trong nghề giải trí, đòi hỏi mỗi người phải có bản lĩnh của riêng mình. Suy nghĩ có chiều sâu và những khoảng lặng để nhìn lại những gì mình đã đi qua, những gì mình đã để lại trong lòng công chúng để có cách ứng xử tốt, hơn là chìm vào vòng xoáy scandal, mượn tai tiếng để thành sao.
-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét