Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Giọng hát Trung Cương được Lê Hoàng cho điểm 10

Nam người mẫu khiến giám khảo nổi tiếng khó tính phải dành điểm số cao nhất cho anh trong đêm đầu tiên ra mắt ở Cặp đôi hoàn hảo, tối 20/1.

Đêm mở màn cuộc thi hát diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP HCM chủ yếu giới thiệu đến khán giả 10 cặp nghệ sĩ tham gia chương trình với các tiết mục tự chọn. Năm ngoái, trong đêm đầu, ban giám khảo chỉ dự với tư cách khán giả mà không đưa bất cứ nhận xét nào. Năm nay, họ có nhận xét và cho điểm. 
1-jpg-1358730847-1358731010_500x0.jpg
Trung Cương và Khánh Ngọc. 
Khánh Ngọc - Lê Trung Cương chọn ca khúc nhạc đỏ Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây ra mắt khán giả. Đây là bài hát họ dành để tưởng niệm nhạc sĩ Hoàng Hiệp vừa qua đời. Cả khán phòng cổ vũ nồng nhiệt trước giọng ca trầm ấm của nam người mẫu. Ca sĩ Khánh Ngọc thậm chí có vẻ bị lép vế trước anh. Theo Lưu Thiên Hương, nữ ca sĩ "Vầng trăng khóc" thể hiện nhạc đỏ mang hơi hướng của nhạc nhẹ hơi nhiều. Nữ giám khảo còn góp ý nên dàn dựng bài hát mới mẻ hơn là cách dựng bài truyền thống từ trước đến giờ.
Ngoài góp ý nhỏ trên, cặp thí sinh này nhận rất nhiều lời khen. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng, Trung Cương có giọng hát quá đẹp và thản nhiên. "Tôi khá choáng váng với giọng ca của một người mẫu như vậy", anh nói. Cả anh và đạo diễn Lê Hoàng cùng cho điểm 10 bên điểm 9 của nữ giám khảo Lưu Thiên Hương.
Một giọng ca nam khác trong đêm cũng giành được nhiều lời khen là nhà thiết kế Thuận Việt. Anh cùng Thảo Trang hát Marry you. Cả hai thể hiện sự sôi động và tươi trẻ khiến khán giả cổ vũ nhiệt tình và dành tràng pháo tay tán thưởng. Thuận Việt gây bất ngờ với khả năng hát tiếng Anh khá tốt khiến cho Lê Hoàng cũng dành cho lời khen hiếm hoi. Còn Lưu Thiên Hường rất thích những quãng bè thông minh của Thuận Việt. Lê Minh Sơn nhận xét anh rất thích sự trong veo và ngây ngô mà cả hai thể hiện trên sân khấu.
Minh Tiệp và Hà Thuý Anh chọn ca khúc I swear để trình bày. Cặp đẹp đôi này thu hút sân khấu bởi ngoại hình lẫn giọng ca. Minh Tiệp sáng tạo tiết mục bằng cách thể hiện đoạn hip hop chen vào giữa bài hát. Còn Hà Thúy Anh có phần lấn lướt bạn diễn khi lên nốt cao.
2-jpg-1358730929-1358731010_500x0.jpg
Nhà thiết kế Thuận Việt- Thảo Trang. 
Đêm mở màn cũng chứng kiến nhiều tiết mục hài hước và vui nhịn từ một số cặp đôi. Phan Đình Tùng - Cát Phượng chọn bài Đường xa ướt mưa của Đức Huy với hoạt cảnh hai người yêu "đấu khẩu". Nữ diễn viên cố tình sửa lời hát theo cách diễn của cô khiến cho sân khấu vỡ oà vì tiếng cười. Trấn Thành phụ hoạ cho tiết mục bằng cách quỳ xuống sân khấu khâm phục chiêu trò của cặp hài hước này khi vừa kết thúc.
Lê Minh Sơn thốt lên rằng Phan Đình Tùng đang sở hữu một bạn diễn quái kiệt. "Tôi rất thích tiết mục này vì cả hai đều toả sáng", Lưu Thiên Hương nói. Trong khi Lê Hoàng cho rằng phần trình diễn của Cát Phượng là "một điều phá cách mà quá thô". Cặp đôi này nhận được hai điểm 9 và một điểm 10 từ Lưu Thiên Hương.
Thanh Thuý cùng Dương Triệu Vũ mang đến clip giới thiệu hài hước. Nữ diễn viên hoá thành cô ca sĩ phòng trà gợi cảm của những năm 70 cùng Dương Triệu Vũ thể hiện ca khúc Nỗi lòng. "Bà mẹ một con" thể hiện những bước nhảy gợi cảm đáng yêu nhưng còn vụng về. 
Lê Minh Sơn nhận xét: "Tôi không nhận ra ai là ca sĩ ai là diễn viên. Tôi rất thích vẻ sexy của Thanh Thuý". Lê Hoàng khá hài lòng với sự hoà hợp của cả hai trên sân khấu trong đoạn đầu. Tuy nhiên anh cho rằng đoạn sau học trò của Đàm Vĩnh Hưng thể hiện quá "men", chưa thích hợp với bài hát. Họ nhận được một điểm 10 và hai điểm 9.
 
Khương Ngọc - Mỹ Lệ cũng mang đến đoạn clip giới thiệu vui nhộn khi hóa thành chàng họa sĩ và cô ca sĩ đầy lãng mạn. Cả hai chọn bài hát Triệu đóa hồng theo phong cách techno. Sự kết hợp giữa phong cách bán cổ điển và techno của cặp này khiến Lê Minh Sơn hài lòng: "Tôi nghĩ cặp đôi này sẽ vào sâu với khả năng thể hiện như hôm nay. Và xin chúc Khương Ngọc có một người thầy quái kiệt là ca sĩ Mỹ Lệ". Họ nhận được ba điểm 9 từ ban giám khảo.
 
Một số cặp thí sinh có màn mở đầu chưa thu hút. MC Phan Anh và ca sĩ Thái Trinh chọn ca khúc Bức họa đồng quê. Cả hai xuất hiện trong trang phục cổ điển. Tiết mục của họ sôi động và hào hứng nhưng lộ ra nhiều nhược điểm. Lê Hoàng đá đểu khi cho rằng "bức hoạ đồng quê" giống bức tranh thêu mà bị thiếu chỉ. Tiết mục chỉ vui mà chưa có được sự mượt mà. Họ nhận được hai điểm 8 và một điểm 7.
Kim Oanh - Quang Hào chọn dòng nhạc dân gian đương đại Ngẫu hứng sông Hồng của nhạc sĩ Trần Tiến. Do quá hứng khởi mà NSƯT Kim Oanh đã phô chất giọng cao mà theo Thiên Hương là không phù hợp. "Kim Oanh nhảy linh tinh, chị phù hợp với rock hơn là dân gian. Chị hát hơi chệch choạch", nữ giám khảo nói. Cặp đôi này cũng nhận được hai điểm 8 và một điểm 7.
3-jpg-1358730980-1358731010_500x0.jpg
KIm Oanh- Quang Hào. 
Nathan Lee - Ngọc Oanh chọn ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu. Ngọc Oanh khoe được chất giọng cao và chắc khiến nhạc sĩ Lưu Thiên Hương có cảm tình. Lê Minh Sơn thì có ý kiến ngược lại khi nhận xét "Ngọc Oanh hình như chưa sẵn sàng với chương trình". Cô khá ngơ ngác trên sân khấu dù Nathan Lee cố níu cô vào trong tiết mục. Họ nhận được ba điểm 8.
Hoàng Hải  và Thuỳ Linh chọn Gương Thần của Thanh Bùi nhưng không nhận được lời khen nào của ban giám khảo. Họ có hai điểm 8 và một điểm 9.
Trong đêm mở màn, cặp MC Trấn Thành - Vy Oanh đảm nhận khá tốt vai trò dẫn chương trình với sự hài hước và ứng biến linh hoạt. Vy Oanh cũng khá tự tin cùng Trấn Thành, tuy đôi chỗ còn hơi lúng túng và ngây thơ. Cả hai cũng mang đến tiết mục nhạc hài hước Can't take my eyes off you. Khán giả đến xem khá ít làm không khí trường quay không thật sôi động. Trấn Thành phải liên tục kêu gọi khán giả cổ vũ cho các tiết mục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét