Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Trà My Idol gây ấn tượng với hình ảnh nữ thần

Xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích diễn ra tối ngày 6/1 tại TPHCM, Trà My thu hút sự chú ý với hình ảnh một nữ thần dù mái tóc cắt ngắn đầy cá tính. Cách hát bảng lảng cũng được cô nhấn nhá, có dụng ý…

Ngoài giải thưởng âm nhạc tiền tỷ thuộc về Tùng Dương với Chiếc khăn piêu, 12 ca khúc tham gia trình diễn liveshow Bài hát yêu thích diễn ra tối qua, ngày 6/1 tại TP. Hồ Chí Minh cũng đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.
 
Một tiết mục gây sự chú ý của liveshow tối qua chính là Cần lắm của Trà My Idol. Hình ảnh cá tính, phong cách có đôi phần dị biệt, Trà My xuất hiện ồn ào trên hàng loạt các tạp chí lớn vì gương mặt quá ăn hình ở nhiều góc cạnh, nhưng trong lĩnh vực âm nhạc, thứ Trà My theo đuổi, cô gần như dừng lại ở sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Phải tìm một con đường riêng, Trà My tự mày mò với một loạt nhạc sĩ trẻ và may mắn đã mỉm cười với nỗ lực của cô trong năm 2012, Cần lắm, một sản phẩm của Hoàng Rapper đã cho Trà My một bản hit “đủ dùng” và giúp cô có dịp xuất hiện trong hàng loạt chương trình dịp cuối năm.
 
Trong hình ảnh một nữ thần (nhưng lại là mái tóc ngắn), có người nói Trà My Idol còn hát rời rạc, không “nuột nà”, nhưng đấy là cá tính và sự tính toán của Trà My.
 
Bản thân Cần lắm đã là một ca khúc có phần lời sâu sắc và phải ngẫm nghĩ, chứ không đơn thuần là một ca khúc Pop tình cảm. Cái bảng lảng trong cách hát của Trà My là thứ cô đã làm một cách kiên trì suốt 3, 4 năm qua.
 
Trà My cá tính, bất cần, nhưng cái cách My thể hiện không hề “đụng” với bất cứ nữ ca sĩ trẻ nào, dù cho số lượng nữ ca sĩ hiện tại xuất hiện ngày một nhanh và nhiều.
 
Đây cũng là ca khúc nhận được lời khen ngợi của tất cả các khách mời bình luận trong chương trình.
 
Một số hình ảnh Trà My Idol trình diễn "Cần lắm" trên sân khấu Bài hát yêu thích:
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét