Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Jessica SNSD không thích bị gọi là 'công chúa băng giá'

Vẻ ngoài lạnh lùng khiến Jessica bị hiểu lầm là kiêu căng, ích kỷ.

Ngày 15/1 vừa qua, 4 cô gái SNSD là YoonA, Hyo Yeon, Soo Young và Jessica đã làm khách trong chương trình radio Younha’s Starry Night của đài MBC. Có biệt danh "công chúa băng giá" được nhiều đồng nghiệp và các fan gọi nhưng Jessica lại khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ rằng chị thấy buồn khi nhận cái tên đó.
Jessica chia sẻ: "Vẫn có rất nhiều người đánh giá tôi chỉ qua vẻ bề ngoài. Họ cứ gọi tôi là công chúa băng giá vì khuôn mặt và biểu cảm lạnh lùng. Tôi không thể thay đổi suy nghĩ của họ được dù đã ra mắt khá lâu."
Hình ảnh Jessica trong album mới I got a Boy, ấn tượng về vẻ ngoài lạnh lùng khiến mọi người hiểu lầm Jessica.
Soo Young đã an ủi cô bạn rằng tất cả các nghệ sĩ đều có chung nỗi lo như vậy nhưng vẫn không làm Jessica bớt buồn phiền, chị thổ lộ: "Tôi thấy trường hợp của mình rất tệ. Mọi người đặt cho tôi nickname công chúa băng giá, họ nghĩ tôi lạnh lùng, kiêu căng và ích kỷ, nhưng đó chỉ là vẻ ngoài của tôi mà thôi. Tôi sinh ra đã vậy và chẳng thể thay đổi được."
YoonA, Hyo Yeon và Soo Young cũng ủng hộ Jessica khi cho biết: "Jessica rất dễ thương, chân thành, mỗi tội cô ấy trông thượng lưu quá." Các fan thì khuyên Jessica không cần lo nghĩ nhiều về những lời chỉ trích vì "không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người được", một số fan cũng hy vọng Jessica sẽ thay đổi hình tượng của mình và cười nhiều hơn.
Các thành viên SNSD khen Jessica rất dễ thương và hay làm aegyo chứ chẳng hề lạnh lùng băng giá tẹo nào.
Bên cạnh đó, SNSD vừa trở lại với album mới I got a Boy và đang tiến hành quảng bá mạnh mẽ. Các cô gái liên tục xuất hiện trên các chương trình âm nhạc, show giải trí, radio với lịch làm việc dày đặc. Mới đây, một fan đã đăng tải bức ảnh Sunny thức dậy vào sáng sớm và đi tới đài KBS để chuẩn bị ghi hình Music Bank với đôi mắt díp lại vì buồn ngủ.
Các fan nhận xét, tuy có vẻ mệt mỏi nhưng Sunny vẫn rất cute và thân thiện vẫy chào fan.
Trong khi đó, YoonA vẫn vừa lên lớp ở trường Đại học Dongguk vừa hoàn thành công việc biểu diễn. Trong ảnh, có vẻ như YoonA đang bị gọi lên trả lời câu hỏi, hai chân bắt chéo nhau và nghịch nghịch ngón tay như đang bối rối. Tuy rất khác biệt so với hình ảnh trên sân khấu nhưng các cư dân mạng vẫn dành tặng nhiều lời khen cho vẻ tự nhiên, dễ thương của YoonA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét