Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Kiều bào Đài Loan “dậy sóng” vì thầy trò Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng cùng "học trò" Thanh Hằng (Hằng Bing Boong) đã có những giây phút cuồng nhiệt trên sân khấu trong chuyến lưu diễn ở các thành phố Đài Loan đầu tháng 1. Cả 2 nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

            
Khán giả tại Đài Loan chào đón thầy trò Đàm Vĩnh Hưng rất cuồng nhiệt

Trong chuyến lưu diễn, thầy trò Đàm Vĩnh Hưng đã diễn 4 sô đi qua các thành phố lớn của Đài Loan là Cao Hùng, Đài Trung và Đài Bắc. Tuy ê-kíp phải di chuyển nhiều nhưng trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng và Hằng Bing Boong diễn rất sung vì tình cảm và sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Họ đa số là công nhân hợp tác lao động, cô dâu lấy chồng xa xứ...
          
Đàm Vĩnh Hưng thể hiện lại những ca khúc nóng bỏng
   
          
Anh luôn biết cách làm bùng nổ sân khấu trong những tiết mục của mình

Bên cạnh việc trình diễn những ca khúc được khán giả yêu thích, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi phần quà là DVD Số phận có chữ ký của anh vừa được phát hành tại Việt Nam. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi xem những khán giả ở đây như những người thân xa cách lâu ngày gặp lại, tôi muốn hát và nói thật nhiều để chia sẻ với bà con xa xứ".
        
 
Bà con kiều bào rất háo hức khi gặp trực tiếp thần tượng ở ngoài đời
 

Đàm Vĩnh Hưng luôn sẵn sàng hát giao lưu và ký tặng người hâm mộ

Thanh Hằng với phần trình diễn bài Thu cuối cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả trẻ Đài Loan. Cô chia sẻ: "Tôi nghĩ đây là phần thưởng bất ngờ "sư phụ" đã dành cho mình. Trước khi đến với đội của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi, một ca sĩ trẻ như tôi rất khó có cơ hội trình diễn tại nước ngoài trước hàng ngàn kiều bào. Đây là niềm vui và hạnh phúc rất lớn của tôi".
                   
Thanh Hằng trình bày ca khúc "Thu cuối"

Tuy phải dừng chân sớm tại The voice nhưng cô luôn đựơc HLV của mình ưu ái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét