Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

3 sao Việt dính scandal cấm diễn vào phút chót

Bùi Anh Tuấn không tập luyện bị cắt tiết mục
Sau khi rời sân chơi The Voice, "hot boy của Hồ Ngọc Hà" thường xuyên được thể hiện tài năng trong nhiều chương trình ca nhạc lớn. Dù Bùi Anh Tuấn có tên trong danh sách ca sĩ sẽ biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 3, nhưng anh đã không có cơ hội trình diễn ca khúc Phố không mùa (nhạc sĩ Dương Trường Giang) vì không có mặt trong buổi tập luyện trước khi chương trình diễn ra.

Theo thông tin từ phía Ban tổ chức, họ đã thông báo rõ lịch tập và tổng duyệt đến từng nghệ sĩ, song đúng đến khoảng thời gian đó Bùi Anh Tuấn không đến để khớp nhạc và tập luyện cùng với ban nhạc và bạn diễn Dương Trường Giang. Để đảm bảo chất lượng cho chương trình, ê-kíp sản xuất Bài hát yêu thích tháng 3 đã quyết định hủy tiết mục song ca của Bùi Anh Tuấn và Dương Trường Giang.
Sau khi sự việc này xảy ra, Bùi Anh Tuấn ngay lập tức lên tiếng nhận trách nhiệm và hứa sẽ sửa sai trong những hoạt động nghệ thuật sau đó. Dù anh chia sẻ lý do vắng mặt là thất lạc giấy tờ cá nhân, không kịp chuyến bay ra Hà Nội để đến với buổi tổng duyệt, nhưng vi phạm trên của nam ca sĩ trẻ cũng là một bài học lớn để nhiều nghệ sĩ khác rút kinh nghiệm.
Cao Thái Sơn không được hát "Sao Mai điểm hẹn 2012"
Cao Thái Sơn từng là thí sinh ấn tượng của mùa Sao Mai điểm hẹn mùa đầu tiên, vì thế, khi anh nhận được lời mời từ Ban tổ chức Sao Mai điểm hẹn 2012 đã đồng ý tham gia. Anh sẽ hát trong đêm gala cùng một thí sinh anh cảm thấy ấn tượng nhất. Với ý tưởng "Mỹ nam cùng nhau tỏa sáng", theo dự kiến nam ca sĩ sẽ song ca với Nam Hùng ca khúc Anh sai rồi. Đây cũng là cơ hội lớn để anh lấy lại niềm tin từ khán giả truyền hình sau hàng loạt scandal đời tư tai tiếng xảy ra trước đó không lâu.
Dù anh đã chuẩn bị rất kỹ càng cho lần tái xuất, nhưng đến cận ngày biểu diễn anh bị Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch "sờ gáy" vì lỗi hát nhép trong chương trình Quà tặng tình yêu tháng 6 được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình VTV6 cách đó vài tuần. Vì vậy, Ban tổ chức Sao Mai điểm hẹn 2012 phải hủy tiết mục biểu diễn của Cao Thái Sơn trong đêm gala để đảm bảo sự yên bình cho cuộc thi.
Hà Linh bị loại khỏi "Sao Mai điểm hẹn 2008"
Đăng quang ngôi vị cao nhất dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2007, Hà Linh tiếp tục có cơ hội thể hiện khả năng ca hát với tấm vé đặc cách vào thẳng Sao Mai điểm hẹn 2008. Cô đã tạo được dấu ấn với giọng hát đầy nội lực và phong cách biểu diễn ca tính ngay trong những đêm thi đầu tiên, nhưng đến giai đoạn nước rút, cô bất ngờ bị loại khỏi sân chơi vì không tuân thủ đúng quy định Ban tổ chức.
Nguyên nhân là Hà Linh thường xuyên đến trễ giờ tập luyện do chạy show bên ngoài, nhiều lần gây khó chịu cho ê-kíp sản xuất bởi hành động vô kỷ luật. Ngoài ra, cô còn cố tình chọn những bộ trang phục "nóng mắt" để khoe thân hình gợi cảm trong những buổi tập cùng thầy giáo nước ngoài và các bạn thí sinh dù được nhắc nhở và bị kỷ luật nội bộ nhiều lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét