Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Thí sinh tàn tật 'gây bão' VN's Got Talent

Màn trình diễn gây xúc động nhất của Vietnam's Got Talent tối qua thuộc về Dương Quyết Thắng. Hình ảnh chàng trai ôm micro bằng hai cánh tay không còn nguyên vẹn, say sưa hát khiến không ít người rơi nước mắt.
Ở những vòng thi trước, Dương Quyết Thắng đã tạo ấn tượng mạnh mẽ tới khán giả của Vietnam's Got Talent nhờ đam mê, nghị lực sống và sự lạc quan vượt qua số phận. Mất đôi tay sau một tai nạn, chàng trai trẻ chọn cách kiên cường sống tiếp và truyền nghị lực ấy tới tất cả hoàn cảnh kém may mắn như anh.

Không còn đôi tay, Dương Quyết Thắng vẫn mày mò tự học để có thể chơi đàn một cách điêu luyện và tại Vietnam's Got Talent, màn trình diễn ngoạn mục của anh bên cây đàn đã làm nhiều khán giả rơi nước mắt.

Không chỉ vậy, trong vòng thi đêm qua, Dương Quyết Thắng còn khiến người xem xúc động hơn khi cầm mic bằng đôi tay không còn nguyên vẹn và cất cao giọng hát. Anh không phải là một ca sĩ, nhưng bài hát Đứa bé quen thuộc qua sự thể hiện của anh lại rất thành công trong việc chạm vào tâm hồn của tất cả người nghe. 


Những hình ảnh này đã thật sự khiến người xem cảm động. Nhạc sĩ Minh Khang - tác giả của bài hát - cũng đã lặng người chia sẻ: "Tôi đã nghe đi nghe lại bài hát này rất nhiều lần nhưng khi nghe lần này, tôi rất xúc động. Thắng có cách hát rất mộc mạc nhưng đã thực sự chạm vào lòng tôi".


Nụ cười lạc quan, rạng rỡ vẫn luôn nở trên môi thí sinh đặc biệt này.


Thúy Hạnh cũng bày tỏ sự khâm phục trước nghị lực sống và niềm đam mê của Dương Quyết Thắng. Là một người thuộc lòng Đứa bé tới từng nốt nhạc, nhưng khi nghe Thắng hát, Thúy Hạnh vẫn không kìm chế được cảm xúc.


Tuy nhiên, dường như chỉ có duy nhất tiết mục của Dương Quyết Thắng tạo được ấn tượng mạnh mẽ tới người xem. Các phần trình diễn còn lại của các thí sinh khác dù khá ổn và được đầu tư nhiều công sức, nhưng đều bị đi vào lối mòn chung của Vietnam's Got Talent mùa giải trước. Hát, nhảy múa và biểu diễn võ thuật đều là những món ăn quen thuộc của chương trình tìm kiếm tài năng Việt Nam và nếu như không có gì đột phá, rất khó để tạo ra ấn tượng dành cho khán giả.


Belly dance - "món quen" tại Vietnam's Got Talent


Big Toe trình diễn một màn nhảy công phu và tâm huyết, tiếc là hiệu quả của nó không như mong đợi khi phần nhìn khá hàn lâm và rối mắt.


Những màn biểu diễn công phu cũng là "đặc sản" của Vietnam's Got Talent.

Tuy nhiên, khi các thí sinh chưa thành công trong việc mang cảm xúc tới cho khán giả, màn "chào hỏi" của bộ ba giám khảo lại được đánh giá rất cao vì tính bất ngờ và vui nhộn. Nếu như Thành Lộc gây shock với màn múa ballet thì Huy Khánh, Thúy Hạnh lại khiến khán giả cười bò vì màn ảo thuật được dàn dựng ngộ nghĩnh. Đây cũng là một điểm nhấn đáng chú ý nhất của Vietnam's Got Talent mùa giải năm nay, khi đã "kéo" ban giám khảo tới gần người xem hơn nhờ những sự sắp xếp khôn ngoan và nhiều dụng ý.


Nghệ sĩ ballet Thành Lộc


Huy Tuấn tặng Thúy Hạnh đóa hồng lấy ra từ ... ngọn lửa. Màn ảo thuật ngộ nghĩnh này đã mang lại không ít bất ngờ cho khán giả, đặc biệt khi người biểu diễn nó mang một gương mặt vô cùng biểu cảm và hài hước.


Thúy Hạnh cũng "trả lễ" Huy Tuấn bằng cách tặng Thành Lộc sợi dây chuyền được cô biến ra từ ... cây bút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét